Giao lưu cùng cựu Giám đốc Sở Di trú Mỹ về chương trình đầu tư EB-5

27/08/2018 08:30 GMT+7

Chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB-5 đã trở nên quá quen thuộc với nhiều doanh nhân và những tầng lớp trung lưu tại Việt Nam.

Đây là một cơ hội mở ra tương lai mới mẻ cho gia đình Việt Nam trở thành công dân Mỹ với nhiều lợi ích đáng kể cho con em tại xứ sở Hoa Kỳ.
Trong những năm trở lại đây, thông tin thay đổi luật chương trình EB-5 đã làm nhiều người e dè về mức đầu tư thay đổi và sự gia tăng đáng kể trong thời gian chờ cấp thị thực định cư, đã tạo ra một luồng thông tin đáng lo ngại về chương trình EB-5.
	Ông Leon Rodriguez - cựu Giám đốc Sở Di trú Mỹ (USCIS) 2014 -2017
Ông Leon Rodriguez - cựu Giám đốc Sở Di trú Mỹ (USCIS) 2014 -2017
       
Với mong muốn đem đến cho nhà đầu tư những thông tin hữu ích về chương trình EB-5, Maru Assets LLC – Công ty quản lý vốn đầu tư tại Mỹ trụ sở chính tại Los Angeles, đã quyết định tổ chức buổi giao lưu về chương trình định cư Mỹ có sự góp mặt của ông Leon Rodriguez - cựu Giám đốc Sở Di trú Mỹ (USCIS), hiện ông đang là cố vấn cấp cao hãng luật di trú SeyFarth Shaw, ông sẽ chia sẻ và giải đáp những thắc mắc từ nhà đầu tư về chương trình cũng như mối quan tâm về thời gian cấp thị thực cho người Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Buổi giao lưu chuyên đề đối thoại cùng ông Leon Rodriguez sẽ được Công ty Maru Assets tổ chức trong không gian ấm cúng và quy mô nhỏ nhằm giúp nhà đầu tư có dịp trò chuyện và đặt câu hỏi trực tiếp đến ông Leon Rodriguez.
Ngoài ra, buổi giao lưu có sự góp mặt của ông Young H.Kim - Giám đốc điều hành Maru Assets LLC. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư EB-5, ông đã từng dẫn dắt đội ngũ chuyên gia và hoàn tất hồ sơ cho hơn 700 nhà đầu tư. Ông sẽ chia sẻ những bí quyết chọn lựa dự án an toàn, minh bạch cho nhà đầu tư EB-5 cũng như những kinh nghiệm trong việc chọn mua bất động sản tại Mỹ.
Buổi giao lưu sẽ được diễn ra vào ngày 5.9.2018 lúc 18:30 - 20:30 tại tầng 2, tòa nhà Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
Quý nhà đầu tư mong muốn gặp gỡ trực tiếp ông Leon Rodriguez để nắm rõ thông tin về luật EB-5 và các rủi ro cần tránh, anh (chị) vui lòng liên hệ Công ty Maru Assets qua hotline : 0931130378.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.