Greenway tổ chức hội thảo ‘Tọa đàm đầu tư định cư Mỹ diện EB-5’

09/08/2017 08:00 GMT+7

Vừa qua, Công ty Greenway Investment (trực thuộc Trung tâm vùng American Gateway - AGRC), đã tổ chức thành công buổi hội thảo 'Tọa đàm: Đầu tư định cư Mỹ - Diện EB-5'.

Hội thảo diễn ra vào 3 ngày 4-5-6.8.2017 tại khách sạn The Reverie Saigon đã thu hút đông đảo của các nhà đầu tư Việt Nam. Hội thảo còn có sự tham gia và trình bày của ông James Turco - đồng sáng lập và Chủ tịch AGRC - Trung tâm vùng nổi tiếng và uy tín bậc nhất tại California.
Đến với hội thảo, các nhà đầu tư ngoài việc được giới thiệu về cuộc sống và những cơ hội kinh doanh, giáo dục, y tế tại Mỹ, còn được cung cấp những thông tin trung thực nhất về chương trình đầu tư định cư EB-5 và Công ty Greenway Investment. Đặc biệt, chương trình còn giới thiệu về Tova, dự án đầu tư đầy tiềm năng đang kêu gọi vốn đầu tư từ các nhà đầu tư nước ngoài trong đó có Việt Nam. Dự án nhằm nâng cấp Tova, một khách sạn 2 sao lên thành khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4 sao với cơ sở vật chất sang trọng và hiện đại. Hội thảo kết thúc bằng phần trao đổi sôi nổi và hào hứng với rất nhiều câu hỏi, thắc mắc đến từ các khách mời tham dự.
Với chương trình được thiết kế theo nhu cầu tìm hiểu của những nhà đầu tư, buổi hội thảo đã đưa ra cái nhìn toàn diện và minh bạch nhất về cơ hội đầu tư định cư cũng như những dự án uy tín, là cơ sở để nhà đầu tư hoạch định chiến lược hiệu quả trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.