Gửi tiết kiệm nhận quà hấp dẫn, đồng hành cùng giải Futsal HDBank Đông Nam Á

15/10/2019 17:31 GMT+7

Hòa mình với sức nóng từ giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á, HDBank tưng bừng triển khai chương trình ưu đãi 'Tiến lên Việt Nam cùng AFF Cup Futsal HDBank 2019' với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Chương trình khuyến mại diễn ra từ nay đến ngày 9.11.2019. Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm chỉ từ 30 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng và đăng ký gói dịch vụ tài khoản (tài khoản tiền gửi thanh toán và SMS) sẽ nhận được những quà tặng cực chất như: Bóng Futsal, bình nước Futsal và linh vật Futsal HDBank Đông Nam Á siêu dễ thương.
Mỗi khách hàng được nhận tối đa 1 loại quà tặng trong suốt thời gian triển khai chương trình.
Ngoài ra, từ ngày 21 - 27.10.2019, hàng loạt quà tặng đặc biệt và có trị giá sử dụng hấp dẫn cũng sẵn sàng đón chờ khách hàng trong mùa Futsal 2019 khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Phú Thọ, qua các chương trình bốc thăm hoặc tham gia trò chơi may mắn, gồm: Vé khứ hồi quốc tế Vietjet; vé khứ hồi nội địa Vietjet; vali Elite; balo, túi Locklock; bình nước Futsal; áo gió Futsal; bóng Futsal; dù 2 tầng; linh vật Giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á 2019 (heo hồng Futsal)…
Tham gia gửi tiết kiệm, săn quà tặng tại 285 điểm giao dịch HDBank trên toàn quốc hoặc tại các sân cỏ là tiếp thêm lửa cho tuyển futsal Việt Nam qua chương trình “Tiến lên Việt Nam cùng AFF Cup Futsal HDBank 2019” có ý nghĩa với người gửi tiền và các tín đồ túc cầu giáo Việt Nam.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh sôi nổi, gặt hái nhiều thành công, HDBank đã và đang đồng hành cùng cùng sự phát triển của thể thao Việt Nam qua việc tài trợ các giải thể thao quốc tế phù hợp với tiềm năng phát triển của người Việt như cờ vua, Futsal.
Với bộ môn cờ vua, HDBank là nhà tài trợ thường niên giải Cờ vua Quốc tế HDBank từ năm 2011 đến nay.
Từ năm 2017, HDBank đã gắn bó với bộ môn Futsal Việt Nam. Riêng năm 2019, HDBank là nhà tài trợ cho hai giải đấu quốc nội gồm Giải Vô địch quốc gia và Cúp Quốc gia Futsal 2019 và nay tiếp tục lần thứ hai tài trợ cho Giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á (2017 và 2019).
Sự đồng hành của HDBank đã chung tay góp sức để nâng tầm Futsal Việt Nam cả ở cấp đội tuyển quốc gia lẫn cấp độ câu lạc bộ, trên các đấu trường châu lục và trong khu vực. Đặc biệt là phấn đấu cho mục tiêu là vào vòng chung kết và đạt thứ hạng cao cho World Cup Futsal sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.