Gửi vạn câu chúc như ý, nhận quà như ý liền tay

06/01/2021 13:00 GMT+7

Với mong muốn mang đến cho triệu người Việt một năm mới ngập tràn sự như ý, gắn kết mọi miền trên Tổ Quốc, Zing News phối hợp cùng Bia Việt tổ chức chương trình “Vạn lời chúc như ý”.

Thông qua chương trình, những lời chúc, ước mong trong dịp xuân Tân Sửu sẽ được lan toả, cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị đi kèm dành cho người tham gia, để mang một cái Tết Như Ý đến cho tất cả người dân Việt Nam.
Trải qua một năm 2020 đầy biến động, với sự hoành hành của đại dịch Covid-19 ở khắp mọi nơi, đồng bào miền Trung cũng gồng mình chống chọi với những cơn bão lũ diễn ra liên hồi. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận những tháng ngày giãn cách, cách ly xã hội khiến cho những giây phút sum vầy bên gia đình, bạn bè và người thân yêu càng trở nên khó khăn. Trước những khó khăn, thử thách đó, chúng ta cần nhiều hơn những nỗ lực gắn kết, sẻ chia cho một năm mới vẹn tròn đúng nghĩa.
Thấu hiểu được rằng, một cái Tết chỉ thực sự như ý vẹn tròn và ý nghĩa khi chúng ta cảm nhận như ý cùng nhau, Zing News đồng hành cùng nhãn hàng Bia Việt tổ chức chương trình “Vạn lời chúc như ý”, thông qua chương trình, những câu chúc sẽ được lan toả một cách ý nghĩa và chân thành, để tất cả mọi người đều có thể cảm nhận dư vị của sự như ý một cách đúng nghĩa.
Dù là các lời chúc sức khoẻ, gửi trao sự may mắn, an khang đến cộng đồng, hay những lời chúc thân thương gửi cho bố mẹ, bạn bè, những người thân yêu. Chúng ta hãy cùng tham gia để lan tỏa nguồn năng lượng của sự như ý đến người người nhà nhà trên Tổ Quốc, cùng nhau chào đón một năm mới tốt đẹp và trọn vẹn hơn. Với cách thức tham gia cực kỳ đơn giản, chỉ cần là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên, độc giả có thể tham gia gửi lời chúc Tết như ý và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Cơ cấu giải thưởng

• 3 Giải “TẾT NHƯ Ý” mỗi giải trị giá 100.000.000 đồng. Giải thưởng được chia làm 3 đợt. Đại diện nhãn hàng Bia Việt sẽ chọn trao giải cho lời chúc ý nghĩa nhất từ top 10 được bình chọn nhiều theo từng đợt, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng.
- Đợt 1: Từ ngày 4.1 đến ngày 10.1.2021
- Đợt 2: Từ ngày 4.1 đến ngày 17.1.2021
- Đợt 3: Từ ngày 4.1 đến ngày 23.1.2021
Mỗi đợt bình chọn, Bia Việt sẽ lựa chọn 1 lời chúc có ý nghĩa từ Top 10 lời chúc có lượt bình chọn cao nhất tính đến thời điểm đó.
• 6 Giải “TẾT VI VU” mỗi giải 1 xe máy Exciter RC 150, trị giá gần 50.000.000 đồng/ giải, được quyết định bằng hình thức quay vòng quay may mắn dành cho những lời chúc được chia sẻ trên Facebook của người chơi ở chế độ công khai cùng hashtag #Vạnlờichúcnhưý
6 người chơi trúng thưởng “TẾT VI VU” sẽ được BTC liên hệ xác nhận thông tin và trao giải trong 5 ngày làm việc
• 5.000 Giải “TẾT GẮN KẾT” mỗi giải 1 thẻ cào điện thoại (Mobi/Vina/Viettel) dành cho các lời chúc được gửi tại https://zingnews.vn/vanloichucnhuy/ từ ngày 4.1.2021 đến ngày 30.1.2021.
Để hiểu hơn về cách thức tham gia chương trình, độc giả truy cập tại: https://zingnews.vn/vanloichucnhuy/ và thực hiện theo các hướng dẫn để nhận ngay những phần quà như ý liền tay.
Cùng gửi trao vạn lời chúc, Tết như ý cùng nhau trong dịp xuân Tân Sửu

Cùng gửi trao vạn lời chúc, Tết như ý cùng nhau trong dịp xuân Tân Sửu

Thông qua chương trình “Vạn lời chúc như ý” với sự đồng hành của Zing News, Bia Việt với niềm mong ước củng cố những giá trị truyền thống của người Việt, qua đó lan toả tinh thần như ý đến với cộng đồng, để cùng nhau đón chào một năm mới vẹn tròn và như ý đúng nghĩa. Chương trình không chỉ mang đến cho mọi người cơ hội gửi trao lời chúc như ý đến nhau mà còn là cơ hội để mọi người có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị trong dịp năm mới.
Nhân dịp năm mới, vạn lời chúc sẽ được chia sẻ, lan tỏa để Tết này như ý cùng nhau. Với mong muốn mang đến một năm mới thật sự như ý cho mọi người ở mọi miền Tổ quốc, Zing News và Bia Việt - một nhãn hàng mới từ công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - đồng tổ chức chương trình "Vạn lời chúc như ý".
Chương trình khuyến khích độc giả gửi những lời chúc, ước mong về năm mới tốt đẹp, lan tỏa tinh thần tích cực chào đón năm Tân Sửu như ý với tổng giá trị giải thưởng gần 600 triệu đồng, bao gồm: 3 giải “Tết như ý” - mỗi giải trị giá 100 triệu đồng, 6 giải “Tết vi vu” - mỗi giải một xe máy Exciter cùng hàng nghìn thẻ cào điện thoại cho giải “Tết gắn kết”.
Ngoài ra, nhãn hàng Bia Việt sẽ trao tặng 2.300 phần quà đến các hộ dân nghèo, kém may mắn tại những tỉnh thành có số lượng lời chúc cao nhất để mang đến một cái Tết như ý cho tất cả người dân Việt Nam.
Độc giả xem thêm về chương trình tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.