Hàng ngàn lượt khách tham quan tuần lễ đá quý

Thanh Xuân
Thanh Xuân
02/01/2019 18:24 GMT+7

Ngày 2.1, tuần lễ trưng bày, triển lãm đá quý TP.HCM lần thứ nhất do Chi hội Đá quý TP.HCM (thuộc Hội Đá quý Việt Nam) tổ chức đã kết thúc. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm.

Sau 5 ngày mở cửa miễn phí, sự kiện đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, chiêm ngưỡng những mẫu vật đá quý thiên nhiên và các sản phẩm chế tác. Trong đó có cả những đoàn khách từ các tỉnh thành khác như Hà Nội, Yên Bái, Thanh Hóa, Lâm Đồng... Đặc biệt còn có khá đông du khách nước ngoài cũng đến tham quan.
Mạnh thường quân ủng hộ vật phẩm đá quý để đấu giá cho chương trình từ thiện Q.T
Đại diện Chi hội Đá quý TP.HCM cho biết, "phiên chợ" này diễn ra hoàn toàn công khai, minh bạch về chất lượng, cạnh tranh về giá cả, do đó những người có đam mê sưu tập đá quý, sản phẩm đá quý rất yên tâm khi tìm đến đây.
Các đơn vị tham gia trưng bày tại Tuần lễ đá quý cũng đã quyên góp được 10 triệu đồng để thông qua Báo Thanh Niên trao tặng cho quỹ hỗ trợ học sinh nghèo. Ngoài ra còn có 16 mẫu vật đá quý được các mạnh thường quân trao tặng để đấu giá, sau đó tiếp tục ủng hộ cho hoạt động của chi hội và các chương trình từ thiện khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.