Hàng ngàn người đến với phiên chợ rau hoa Đà Lạt

21/12/2019 14:34 GMT+7

Là một trong những chương trình của Festival Hoa Đà Lạt 2019, phiên chợ rau hoa Đà Lạt thu hút hàng ngàn người đến tham quan và mua sắm.

Sáng 21.12, tại công viên nước quảng trường Lâm Viên (TP.Đà Lạt), phiên chợ rau hoa Đà Lạt chính thức khai mạc, thu hút hàng ngàn người dân địa phương và du khách đến tham quan và mua sắm.
Phiên chợ có sự góp mặt của 33 doanh nghiệp trong nước và 2 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc giới thiệu những giống hoa mới và công nghệ sản xuất hoa, sản phẩm của các trang trại, mô hình sản xuất rau thủy canh cùng các thiết bị, máy móc phục vụ cho việc sản xuất rau hoa ứng dụng công nghệ cao.

Lễ khai mạc phiên chợ rau hoa Đà Lạt

Lâm Viên

Gian hàng của Nhật Bản tại phiên chợ rau hoa Đà Lạt

Lâm Viên

Nhiều gian hàng giới thiệu và bán hoa địa lan, phong lan, hoa hồng cổ, hồng sấy, cà phê Arabica, cùng nhiều sản phẩm đặc sản Đà Lạt…

Gian hàng trưng bày của Công ty Dalat GAP

Lâm Viên

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Lạt cho biết: “Đà Lạt là một trong những địa phương đi đầu về sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Các sản phẩm rau, hoa và cây trái đặc sản với nhiều chủng loại đa dạng, chất lượng đảm bảo đã đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước”.

Du khách mua sắm sản phẩm tại phiên chợ

Lâm Viên

Ông Sơn cho biết thêm, cơ cấu kinh tế nông nghiệp của Đà Lạt chiếm 16,3% trong cơ cấu kinh tế, với giá trị sản xuất đạt 3.450 tỉ đồng. Diện tích canh tác rau hoa đạt trên 12.000 ha, riêng hoa các loại đạt 6.050 ha với sản lượng hơn 2,7 tỉ cành.

Hoa lan tại phiên chợ rau hoa Đà Lạt

Lâm Viên

Ông Nguyễn Lam Sơn, Giám đốc Thảo Nguyên Farm cho biết đêm 20.12 dù chưa khai mạc phiên chợ rau hoa nhưng có hàng ngàn người chen chân để tham quan chụp hình và mua sắm rau hoa, các sản phẩm chế biến từ cây trái.

Gian hàng của Hàn Quốc giới thiệu các giống hoa mới

Lâm Viên

Sản phẩm hồng treo chế biến theo công nghệ Nhật Bản hút khách

Lâm Viên

Nhiều du khách mua sản phẩm hồng sấy treo

Lâm Viên

Du khách mua phong lan Đà Lạt

Lâm Viên

Ghi lại hình ảnh áo đầm làm bằng trái cà chu babi

Lâm Viên

Mô hình sản xuất rau thủy canh tại phiên chợ

Lâm Viên

Du khách nước ngoài ghi lại mô hình đóa hoa dã quỳ làm bằng trái cà chua babi

Lâm Viên

Duyên dáng với chiếc áo đầm làm bằng trái cà chua

Lâm Viên

Phiên chợ rau hoa Đà Lạt kéo dài hết ngày 2.1 nhằm phục vụ du khách trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.