Hạng phổ thông Đặc biệt: Dịch vụ cao cấp, giá vé ưu đãi

28/06/2019 19:00 GMT+7

Vietnam Airlines giới thiệu hạng phổ thông Đặc biệt với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia mà giá vé không cao hơn nhiều so với hạng Phổ thông linh hoạt, được mở bán và khai trương chuyến bay hạng ghế mới từ ngày 1.7.

Ngành hàng không Việt Nam đang là “ngôi sao” tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với tốc độ tăng trưởng hành khách cao nhất nhờ tiềm năng về du lịch và tỷ lệ người được bay còn thấp. Trong những năm vừa qua, mặc dù có thêm nhiều đối thủ gia nhập thị trường và cạnh tranh ngày càng quyết liệt, nhưng khả năng bao phủ thị trường vẫn đang nằm trong tay Vietnam Airlines Group (gồm các thương hiệu Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VASCO) với 56% thị phần.
Là thị trường có độ nhạy cảm cao về giá, nhưng trải nghiệm khách hàng về chất lượng dịch vụ và mức độ ưu đãi vẫn là nhu cầu lớn của hành khách. Trong bối cảnh đó, việc Vietnam Airlines giới thiệu hạng ghế mới có tên gọi phổ thông Đặc biệt trên đường bay Hà Nội - TP.HCM là một động thái kịp thời nhằm tạo thêm lựa chọn cho hành khách trong nước.
Hạng dịch vụ mới sẽ là bước tiến của Vietnam Airlines trên lộ trình trở thành thương hiệu hàng không đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

Hạng dịch vụ mới sẽ là bước tiến của Vietnam Airlines trên lộ trình trở thành thương hiệu hàng không đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

Dịch vụ tiêu chuẩn gần như hạng Thương gia nhưng chi phí chỉ cao hơn hạng phổ thông đôi chút sẽ mang đến ưu thế vượt trội cho hạng phổ thông. Đặc biệt của hãng hàng không quốc gia trước hạng vé cao cấp nhất của các hãng khác, đồng thời giải quyết được bài toán thị trường là cân đối giữa tính nhạy cảm về giá và đòi hỏi về chất lượng.
Theo đó, với mức giá chỉ cao hơn hạng Phổ thông linh hoạt từ 500.000 đồng, hành khách có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ cao cấp từ mặt đất đến trên không của Vietnam Airlines, bao gồm được làm thủ tục tại quầy riêng, lên máy bay bằng lối đi hoặc xe buýt ưu tiên, qua đó rút ngắn thời gian chờ đợi trước chuyến bay. Ngoài ra, hành khách còn được sử dụng phòng chờ Bông Sen để ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bắt đầu hành trình.
Trên chuyến bay, Vietnam Airlines phục vụ hành khách hạng phổ thông Đặc biệt theo các tiêu chuẩn dịch vụ trên không cao cấp nhất, như nước uống chào mừng, khăn nóng, suất ăn nóng, đồ uống đa dạng, và các chương trình giải trí phong phú trên màn hình cá nhân có tai nghe riêng. Tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước 30 kg gắn thẻ ưu tiên kèm 2 kiện hành lý xách tay cũng là một ưu điểm đáng chú ý.
Ngoài ra, riêng với hội viên hạng Bạch kim và Vàng của chương trình Bông Sen Vàng, Vietnam Airlines đưa ra ưu đãi nâng hạng ghế từ phổ thông Đặc biệt lên Thương gia trong trường hợp hội viên đã có chỗ xác nhận hạng phổ thông Đặc biệt nhưng đã hết chỗ khi làm thủ tục và hạng Thương gia còn chỗ. Bên cạnh đó, hội viên có thể được nâng lên hạng phổ thông Đặc biệt (nếu còn chỗ khi làm thủ tục tại sân bay) khi mua vé hạng phổ thông có hạng đặt chỗ được cộng dặm trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Nhân dịp ra mắt hạng dịch vụ mới, Vietnam Airlines có chính sách ưu đãi mức giá hạng phổ thông Đặc biệt chỉ từ 3 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí), tương đương với mức giá hạng Phổ thông linh hoạt, áp dụng cho khách mua vé trong thời gian từ ngày 1.7 - 15.7.2019 và thực hiện hành trình trong thời gian từ ngày 1.7 - 31.10.2019. Hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch kim, Vàng và Titan được nâng hạng phổ thông Đặc biệt miễn phí khi mua loại vé Phổ thông linh hoạt trong tháng 7 (với một số điều kiện kèm theo).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.