Hãng Spotify mời ông Barack Obama về làm việc

11/01/2017 12:10 GMT+7

Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ kết thúc nhiệm kỳ tám năm làm Tổng thống Mỹ trong hai tuần tới, song ông có thể sẽ không thất nghiệp lâu.

Theo CNBC, dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify vừa đăng một tin tuyển dụng với tiêu đề “Tổng thống của các danh sách nhạc”, vị trí dường như hoàn toàn phù hợp với ông Obama. Công việc trên yêu cầu người ứng tuyển có giải Nobel Hòa Bình - điều mà Tổng thống Mỹ đạt được hồi năm 2009. Ngoài ra, hiểu biết về các nghệ sĩ nổi tiếng là một thế mạnh.
Tin tuyển dụng của Spotify viết: “Bạn có mối quan hệ tốt với một loạt nghệ sĩ và nhạc sĩ. Bạn từng được Kendrick Lamar chơi nhạc tại bữa tiệc sinh nhật? Chúng tôi rất muốn nghe về các trải nghiệm này”.
Một yêu cầu tính cách khác nơi ứng viên là họ phải có khả năng “nói chuyện một cách đầy đam mê...”. Cơ hội làm việc mới tại Spotify được CEO hãng là ông Daniel Ek dẫn lại hôm 9.1.
Thông tin này đến sau việc mới đây, ông Obama tiết lộ tại lễ hội âm nhạc, công nghệ và thời trang Thụy Điển Symposium Stockholm rằng mình đang chờ đợi lời mời làm việc từ hãng Spotify. “Tôi vẫn đang chờ đợi công việc của mình tại Spotify vì tôi biết tất cả các bạn yêu thích playlist của tôi”, lời của ông Obama được CEO Symposium Stockholm Natalia Brzezinski trích dẫn trên Instagram.
Trước đó, ông Obama từng tuyển chọn các danh sách nhạc cho Spotify và playlist mùa hè của ông pha trộn từ bài Rock Steady của Aretha Franklin đến So Ambitious của Jay Z - Pharrell.
Ông Obama đã nói về kế hoạch của mình từ khi ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, cho hay ông sẽ ở lại Washington đến khi cô con gái nhỏ nhất học xong trung học. Ông gợi ý rằng mình có thể tiếp tục làm việc trong lĩnh vực chính trị, song để cánh cửa mở cho nhiều playlist gắn mác Obama.

tin liên quan

Kinh tế Mỹ ra sao dưới thời Tổng thống Obama?
Tổng thống Mỹ Barack Obama nhậm chức vào ngày 20.1.2009 và giờ đây chỉ còn vài ngày nữa là ông chính thức rời nhiệm sở. Dưới đây là bức tranh nền kinh tế Mỹ trong 8 năm được ông lèo lái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.