‘Hành trình Long Hậu xanh’ vì môi trường lần thứ 2 đã sẵn sàng tại KCN Long Hậu

05/06/2017 09:00 GMT+7

Sự kiện đạp xe vì môi trường do khu công nghiệp (KCN) Long Hậu tổ chức mang tên “Hành trình Long Hậu xanh” lần thứ 2 sẽ diễn ra vào sáng ngày 10.6.2017.

“Hành trình Long Hậu xanh" với lộ trình đạp xe 12 km từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 đến Khu công nghiệp Long Hậu.

Chương trình do Công ty CP Long Hậu (LHC - chủ đầu tư các dự án KCN Long Hậu) tổ chức vào dịp tháng 6 hằng năm nhằm kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới. Sự kiện năm nay dự kiến thu hút hơn 150 người tham gia là cán bộ - công nhân viên (CBCNV) của LHC và các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Long Hậu. 

“Hành trình Long Hậu Xanh” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016
“Hành trình Long Hậu Xanh” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016

“Hành trình Long Hậu xanh” lần 2 - 2017 sẽ xuất phát từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng - quận 7, TP.HCM, đạp xe với cự ly 12 km qua các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Tạo và đến điểm kết thúc là KCN Long Hậu thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Khu công nghiệp Long Hậu có lợi thế vị trí chiến lược, gần cảng và TP.HCM (chỉ cách cụm cảng Tân Cảng - Hiệp Phước, cảng SPCT 3 km, cảng Cát Lái 25 km và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 12 km, trung tâm Sài Gòn 19 km). Với những nỗ lực kiến tạo môi trường xanh, trải qua hơn 11 năm hoạt động, Long Hậu đang hướng đến mục tiêu trở thành KCN sinh thái và tạo dựng môi trường phát triển bền vững cho cộng đồng hơn 160 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

“Hành trình Long Hậu xanh” không chỉ là sự kiện nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường mà còn là dịp để gắn kết giao lưu các doanh nghiệp trong KCN Long Hậu, tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích đạp xe.
“Hành trình Long Hậu xanh” không chỉ là sự kiện nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường mà còn là dịp để gắn kết giao lưu các doanh nghiệp trong KCN Long Hậu, tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích đạp xe

Để tạo không khí hứng khởi và sôi động hơn, Công ty Long Hậu sẽ tổ chức các hoạt động tập thể như trò chơi vận động nhẹ tại Phú Mỹ Hưng, tham gia các mini-game vui nhộn liên quan đến môi trường KCN Long Hậu và chuẩn bị hàng trăm phần quà tặng hấp dẫn cho người tham dự.

Thông qua các hoạt động trên, Công ty CP Long Hậu mong muốn có thể nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường đối với CBNV và cộng đồng doanh nghiệp, đây cũng là dịp để Công ty Long Hậu và cộng đồng các doanh nghiệp trong khu thêm gắn kết mối quan hệ hợp tác bền vững.

“Hành trình Long Hậu xanh” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 đã để lại ấn tượng tốt đẹp với cộng đồng, là hoạt động ý nghĩa tiếp nối thành công của KCN Long Hậu trong việc xây dựng và bảo vệ môi trường, cũng như khẳng định cam kết của Công ty CP Long Hậu trong việc tạo dựng môi trường phát triển bền vững cho các doanh nghiệp.
Sự kiện năm nay hân hạnh nhận được sự tài trợ của các đơn vị: Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Sài Gòn, Công ty TNHH Xây dựng Nhà Việt, Công ty TNHH Super Cargo Service, Công ty TNHH Liên doanh Topcake.

“Hành trình Long Hậu xanh” lần 2 - 2017 sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ 00 sáng ngày 10.6.17, lộ trình đạp xe bắt đầu từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) đến điểm kết thúc là Khu công nghiệp Long Hậu với cự ly 12 km.

Khu công nghiệp Long Hậu - Đối tác phát triển bền vững

 Địa chỉ: ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Hotline: 0906 938 599 - (08) 3937 5599

 Email: sales@longhau.com.vn

Website: www.longhau.com.vn   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.