Hảo Hảo bật mí bí quyết để bạn và người thương đu đưa Maldives thuận lợi

02/10/2019 09:00 GMT+7

Lòng buồn tê tái khi hè hết tiệc tan nhưng vẫn chưa hẹn được người thương đi đâu.

Đừng buồn vì chuyến đu đưa Maldives 5 ngày 4 đêm cùng Hoài Linh và Tóc Tiên sẽ là “cứu cánh” cả mùa hè của bạn và người thương. Chuẩn bị lên đường thôi!
Thời gian trôi nhanh như thoi đưa, ngoảnh đi ngoảnh lại 3 cặp vé "Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives" cuối cùng đã tìm được chủ nhân chân chính cho mình. Trong không khí sôi động và náo nhiệt của buổi quay số lần 3 thì 20 điện thoại iPhone XS Max 64GB và 200 miếng vàng SJC 9999 “chói lóa” cũng đã có “chốn đi về”.
Chuyến đu đưa thiên đường Maldives 5 ngày 4 đêm sắp khởi hành rồi, cùng Hảo Hảo bỏ túi những bí kíp cần thiết cho 1 chuyến đi và điểm qua một số trải nghiệm vô cùng thú vị và đặc sắc nào!

Khí hậu và thời tiết ở Maldives

Theo người dân bản địa, từ tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm tuyệt vời nhất để lặn biển ngắm san hô, bởi biển cực kỳ yên ả và trong xanh đến độ nhìn thấy đáy. Trong ngày thứ 2 của hành trình chuyến đi thì Tóc Tiên sẽ là bạn đồng hành cùng bạn lặn và khám phá đại dương Maldives. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp lấp lánh dưới cái nắng nhiệt đới của hơn 200 loại san hô, cùng vô số loài sinh vật biển và nhiều loại cá sặc sỡ sắc màu. Nếu không thích bơi lặn, bạn có thể thư giãn bên bờ cát trắng mịn, thưởng thức ly cocktail và bánh ngọt bản địa, thu vào tầm mắt khung cảnh tựa thiên đường nơi hạ giới của Maldives hoặc dạo chơi trên đồi cát Sandbank xinh đẹp.
Lặn biển là “đặc sản” của Maldives

Lặn biển là “đặc sản” của Maldives

Maldives từng là một quốc gia Phật giáo

Ít ai biết rằng ban đầu Maldives là một quốc gia theo đạo Phật. Cho đến thế kỷ 12, khi những người đàn ông đạo Hồi theo các thương gia tới đây và truyền bá đạo thì Maldives mới chuyển thành quốc gia Hồi giáo.
Người dân Maldives rất tự hào và tôn trọng tôn giáo của mình. Chính vì vậy, trong hành trình tham quan thủ đô Malé cùng nhà Hảo Hảo bạn sẽ phải ngạc nhiên với những công trình kiến trúc nguy nga, đồ sộ cùng đường nét chạm trổ tinh xảo, dát vàng và không gian sang trọng bậc nhất của Đền thờ Hồi giáo Malé, nhà thờ Hukuru Miskiiy… Lưu ý, nếu không muốn “hết đường về quê mẹ” thì nhớ tuân thủ các quy định địa phương và truyền thống Hồi giáo để tránh những rắc rối không cần thiết nhé.

Nền văn hóa đa dạng của Maldives

Maldives mang trong mình những nét văn hóa đặc trưng riêng biệt của một vùng biển Ấn Độ Dương đầy nắng, gió và cát. Người dân ở đây giao tiếp bằng tiếng Dhivehi và tiếng Anh. Tuy nhiên bạn đừng lo bởi chuyến đi này sẽ có hướng dẫn viên người Việt. Đây chính sẽ là người khuấy động không khí chuyến đi, cũng như chỉ dẫn bạn những điểm thú vị đặc sắc nơi đây.

Ẩm thực địa phương

Tuy bị hạn chế các món làm từ thịt lợn và đồ uống có cồn, nhưng đến Maldives bạn vẫn có cơ hội thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn trong bữa ăn trưa ngày thứ 4 ở nhà hàng dưới biển cùng Hoài Linh và Tóc Tiên. Không gian huyễn hoặc nơi đáy đại dương xanh bao la với đàn cá bơi lội… sẽ là trải nghiệm lãng mạn nhất bên người thương của mình trong chuyến đi này.

Mua sắm quà lưu niệm

Thủy phi cơ - trải nghiệm đẳng cấp không thể bỏ qua ở Maldives

Thủy phi cơ - trải nghiệm đẳng cấp không thể bỏ qua ở Maldives

Lúc đi hết mình lúc về hết lòng, đừng quên sẻ chia niềm vui cùng những thân ở nhà của mình. Trong ngày cuối cùng của chuyến đi, sau màn mãn nhãn với vòng dạo quanh thành phố Malé bằng thủy phi cơ sang chảnh thì bạn sẽ được tản bộ ở khu chợ địa phương để mua sắm. Ở đó có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn: trang phục batik và các loại váy dài, đồ thủ công bằng gỗ, nến, áo phông vẽ tay, hộp khảm trai, hay mô hình thuyền…
Chương trình có hơn 10.000 cơ hội may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 13 tỉ đồng

Chương trình có hơn 10.000 cơ hội may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 13 tỉ đồng

Chương trình “Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” tính sương sương từ khi bắt đầu diễn ra đến nay đã đón được 6806 khách hàng trúng ngay thẻ điện thoại 500.000 VNĐ, 944 khách hàng sở hữu miếng vàng SJC 9999, 98 khách hàng trúng iPhone XS Max và 10 khách hàng may mắn trúng giải nhất là cặp vé du lịch Maldives.
Mặc dù chương trình “Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” đã kết thúc, nhưng vẫn còn rất nhiều chương trình khuyến mãi khác đang “rục rịch” khởi động trong thời gian tới. Hãy đón chờ tin tức từ Hảo Hảo, bởi biết đâu bạn sẽ được thần may mắn gọi tên đó!
Mùa hè đã dần kết thúc, những chuyến đu đưa cũng được tạm gác lại để chuẩn bị cho năm học mới, công việc mới. Nhưng đừng quên, chuyến du lịch Maldives cùng Hoài Linh và Tóc Tiên sẽ khởi hành vào ngày 16.10.2019 trong 5 ngày 4 đêm sẽ là cơ hội “chill nốt mùa hè” cho bạn và người thương.
Cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi của Acecook Việt Nam tại website: https://acecookvietnam.vn/ 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.