Hảo Hảo tiết lộ lịch trình hẹn hò 5 ngày 4 đêm tại Maldives

26/08/2019 12:00 GMT+7

Chưa đi chưa biết Maldives, đi rồi mới biết nó “vip” thế nào! Ai chưa đi Maldives thì vào bơi vào đây để Hảo Hảo kể cho mà nghe nè.

“Quá nhanh, quá nguy hiểm” khi mà đã có thêm 4 cặp vé “dạo đảo Maldives” được trao đi cho 4 gương mặt may mắn của làng “chung tình” ăn Hảo Hảo. Theo dòng sự kiện nóng hổi, trong buổi quay số lần 2 thì 30 giải nhì - chiếc iPhone XS Max 64 GB sang - xịn - mịn và 300 giải ba - miếng vàng Hảo Hảo “bốn con chín” cũng đã tìm được chủ nhân chân chính của mình.
Để Hảo Hảo nói cho mà nghe, chuyến du lịch Maldives lần này cùng Hoài Linh và Tóc Tiên là “không đùa được đâu”, bảo đảm sẽ đem lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời ông mặt trời chưa từng có và hứa hẹn một mùa hè chất ngất, cùng điểm qua vài hoạt động nghe thôi đã thấy “sướng” run người rồi đây.
Ngày đầu tiên, chuyến bay Singapore Airlines chuẩn 5 sao quốc tế sẽ đưa bạn đến thủ đô xinh đẹp Male của quốc đảo thiên đường Maldives. Tại đây, các bạn sẽ nghỉ chân tại hòn đảo xinh xắn Maafushi và “nạp lại” năng lượng để ngày thứ 2 có thể đắm mình trong không gian biển trời mênh mông, lặn biển san hô (Snorkeling), ngắm cá heo, dạo chơi ở đồi cát Sandbank xinh đẹp… Đặc biệt, bạn sẽ được dùng bữa trưa cùng Hoài Linh và Tóc Tiên tại nhà hàng dưới lòng biển. Sắc xanh dịu mát, đàn cá bơi lượn xung quanh sẽ là kỷ niệm đầy lãng mạn mà khó quên bên người thương của bạn!
Nghỉ dưỡng sang chảnh tại khách sạn resort 5 sao “xịn sò”

Nghỉ dưỡng sang chảnh tại khách sạn resort 5 sao “xịn sò”

Ngày thứ 3 hãy đặt một lịch hẹn cùng người thương đón bình minh trên chiếc du thuyền “sang trọng”, làm một vài kiểu ảnh cực “chất” pha chút cổ điển như mối tình Titanic huyền thoại, chắc hẳn sẽ khiến dân tình không khỏi “gato”. Chuyến đi còn hứa hẹn trải nghiệm trở thành một ngư dân thực thụ khi mà bạn tận tay đánh bắt cá và các loại hải sản. Đến tối nhớ trang điểm thật lộng lẫy, xúng xính váy áo để “quẩy banh nóc” cùng Hoài Linh và Tóc Tiên trong bữa tối gala dinner nhé!
Ấn tượng khó quên ở ngày cuối cùng của hành trình sang chảnh này phải kể đến chuyến tham quan “đỉnh của đỉnh” khi bạn được mãn nhãn với màn dạo quanh thành phố Male bằng thủy phi cơ độc đáo. Thỏa sức ngắm nhìn thành phố với những công trình kiến trúc nguy nga, đồ sộ như Đền thờ Hồi giáo Male, Công viên Sultan Park, nhà thờ Hukuru Miskiiy… 5 ngày 4 đêm tại Maldives sẽ biến giấc mơ du lịch của bạn thành sự thật ngay trong tầm tay. Xuyên suốt lịch trình sẽ khiến bạn thích mê với cảnh quan mỹ miều, nghỉ dưỡng ở resort 5 sao “xịn sò”, thả ga càn quét thiên đường hải sản cùng những bữa buffet sang chảnh, điểm qua sương sương vài hoạt động đã đủ làm khiến bao con tim rạo rực.
Một trong những nhân vật may mắn nhận được cặp vé du lịch đến Maldives cùng Hoài Linh và Tóc Tiên ở trạm dừng chân số 2 này chính là anh Bùi Huy Đại ngụ tại Thái Bình. Không giấu nổi sự bồi hồi xúc động, anh Đại hân hoan chia sẻ: “Khi em vừa mới đi làm về thì nhận được thông báo trúng giải nhất em sướng lắm, nhảy cẫng lên thông báo cho cả nhà, cả nhà ai cũng vui, ai cũng mừng. Chuyến đi này em sẽ đi cùng bố vì mẹ em chưa có visa, mẹ với vợ em cũng bị say xe nữa. Em chân thành cảm ơn Công ty Acecook Việt Nam”.
Chương trình có hơn 10.000 cơ hội may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 13 tỉ đồng

Chương trình có hơn 10.000 cơ hội may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 13 tỉ đồng

Với sự hưởng ứng nhiệt tình từ quý anh, chị, em, bạn dì, bà con, cô bác, luôn luôn sẵn sàng “cày” mì trên mọi mặt trận sáng, trưa, chiều tối thì “xe quà khổng lồ” của Hảo Hảo đã vơi đi đáng kể. Đến nay vẫn còn hàng nghìn giải thưởng nằm trong những gói mì Hảo Hảo chờ đợi được chủ nhân rước về. Chỉ cần tích cực săn ngay, thẻ cào trong gói Hảo Hảo đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về bạn. Trạm dừng chân số 3 đang “lót dép” ngóng trông bác tài nhà Hảo Hảo cập bến để tìm ra chủ nhân cuối cùng của những giải thưởng “siêu to khổng lồ” này, chính thức hoàn thiện cho chuyến bus cùng Hoài Linh và Tóc Tiên vi vu đến Maldives.
Cập nhật tin tức ngay nha mọi người ơi! Quà sắp hết tới nơi rồi, cày mì săn vé ngay kẻo lỡ cả thanh xuân. Chương trình khuyến mãi khủng “Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” đang phá đảo khắp các mặt trận trong suốt thời gian 10.6 - 7.9. Hàng ngàn giải thưởng siêu cấp vô địch bao gồm 10 giải nhất là cặp vé du lịch cùng Hoài Linh và Tóc Tiên tại Maldives. 100 giải nhì với điện thoại iPhone XS MAX 64 GB “sang - xịn - mịn”. 1.000 giải ba là miếng vàng SJC 9999 lấp lánh trị giá 1 chỉ vàng. Cùng 10.000 giải tư là tài khoản điện thoại “ngon lành cành đào” trị giá 500.000 VNĐ.
Giải thưởng siêu to là thế nhưng trúng thì cực dễ. Cơ hội cuối cùng tại trạm 3 vào ngày quay số trúng thưởng 12.9 sẽ gọi tên ai? Săn ngay thẻ cào trong bất kỳ gói mì Hảo Hảo có in thông tin chương trình khuyến mãi để ẵm trọn cặp vé du hí cùng Hoài Linh và Tóc Tiên đến Maldives ngay nhé người ơi!
Thông tin chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ hotline: 19001884 hoặc truy cập website: https://acecookvietnam.vn/chuong-trinh-khuyen-mai-an-hao-hao-dao-dao-maldives/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.