Hấp dẫn lịch thanh toán '3 không' từ Botanica Premier

26/08/2016 08:00 GMT+7

Botanica Premier thật sự mang lại tính thuyết phục cho khách hàng không chỉ bởi mô hình Smartthome - căn hộ “thông minh”; chuỗi các ưu thế nổi bật thể hiện trong vị trí, tiện ích, tính năng… mà còn do lịch thanh toán “3 không” hấp dẫn

Dễ dàng sở hữu với lịch thanh toán “3 không”
Botanica Premier (108 Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM) – là dự án có quy mô lớn bậc nhất tại khu vực phía Tây do Tập đoàn Novaland phát triển. Sở hữu hàng loạt ưu thế mang tính nổi bật với tổng diện tích lên tới 1,7ha, bao gồm 03 block cao 20 tầng. Căn hộ có diện tích đa dạng 53m2 – 105m2, từ 1 – 3 phòng ngủ.
Quan trọng, việc sở hữu môt căn hộ tại đây sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi Botanica Premier vừa công bố lịch thanh toán “3 không” trong vòng 24 tháng cho khách hàng: không lãi suất, không thanh toán tiền gốc và không phí trả trước hạn.
Cự ly “1 bước chân” tới sân bay
Tọa lạc ngay đối diện Trung tâm huấn luyện bay của thành phố, kế cận Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Botanica Premier được ví như là ngôi nhà dành riêng cho nhân sự trong ngành hàng không hay những doanh nhân trong và ngoài nước thường xuyên phải đi công tác do sở hữu một cự ly quá lý tưởng, không nơi nào có thể thay thế.
Bên cạnh đó, do nằm ngay đầu nút giao thông trọng điểm kết nối với các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài… nên việc di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận như Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận,Q.10… cũng trở nên vô cùng thuận tiện, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Hấp dẫn lịch thanh toán '3 không' từ Botanica Premier
Botanica Premier sở hữu cự ly “1 bước chân” tới sân bay Tân Sơn Nhất
Mô hình Smarthome đầu tiên
Tại khu Tây TP.HCM, Botanica Premier là dự án đầu tiên của Novaland được trang bị hệ thống công nghệ “thông minh” tích hợp trong từng căn hộ.
Ưu điểm của mô hình này chính là mọi thiết bị liên quan đến điện năng như hệ thống chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, tivi, an ninh (camera), giải trí… đều được kết nối thông qua mạng lưới internet và có khả năng “giao tiếp” với nhau. Khi đó, mặc cho mọi khoảng cách về không gian, gia chủ đều có thể dễ dàng điều khiển trực tiếp bằng bảng công tắc cảm ứng hay điều khiển từ xa chỉ với “1 cú click” qua màn hình smartphone.
Hấp dẫn lịch thanh toán '3 không' từ Botanica Premier 1
Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, Botanica Premier còn tích hợp công nghệ “thông minh” vô từng căn hộ
Không gian xanh ngay trước thềm cửa
Được bao quanh bởi công viên Gia Định có tổng diện tích lên tới 32ha - “lá phổi xanh” quý hiếm giữa nội thành TP.HCM, Botanica Premier thật sự đã tạo nên sự kết nối về mặt không gian giữa môi trường sống hiện đại bên trong căn hộ và khoảng xanh trong lành ngay trước thềm cửa.
Đồng thời, nhằm mục đích cung cấp cho cư dân một cuộc sống khỏe mạnh với hàm lượng khí ô xy cao bậc nhất TP.HCM, dự án còn được trang bị thêm một công viên nội khu rộng tới 6.000m2; tạo nên một chuẩn mực sống xanh lý tưởng ngay giữa lòng đô thị.
Tiện ích đẳng cấp, vượt trội
Tại Botanica Premier, ngoài các tiện ích và dịch vụ ngoại khu như siêu thị, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm… dự án còn là nơi duy nhất tại khu vực được trang bị 02 hồ bơi lớn, nổi bật là công trình hồ bơi trên độ cao 72m tại tầng thượng. Chính thiết kế đặc biệt này đã mở ra một tầm nhìn không giới hạn, giúp cư dân có thể vừa thoải mái thư giãn trong làn nước xanh mát, vừa nhìn ngắm toàn cảnh khu vực xung quanh.
Hấp dẫn lịch thanh toán '3 không' từ Botanica Premier 2
Botanica Premier sở hữu 2 hồ bơi lớn trong khu vực
Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa, thông suốt với khu coffee shop và khu BBQ cũng đồng thời tạo nên một không gian thư giãn khép kín lý tưởng chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân tại đây.
Chương trình bán hàng đặc biệt
- Tặng gói hoàn thiện bếp đến 70.000.000vnđ
- Ưu đãi đặc biệt lên đến 15%
- Lịch thanh toán “3 không” trong 24 tháng
+ Không lãi suất
+ Không thanh toán tiền gốc
+ Không phí trả trước hạn
Văn phòng giao dịch BĐS Novaland: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
Hotline 0936 79 99 79

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.