Happy Card và Happy Lady của Nam A Bank lọt Top 20 sản phẩm chất lượng cao

23/08/2019 15:57 GMT+7

Với việc gói sản phẩm Happy Lady và thẻ tín dụng Happy Card được vinh danh Top 20 sản phẩm tiêu biểu, Nam A Bank tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng trong công tác kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Tại Lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019” do Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức tại Hà Nội vừa qua, gói sản phẩm Happy Lady và thẻ tín dụng Happy Card của Nam A Bank đã được vinh dự trao giải thưởng “Top 20 sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019”.
Ông Trần Trung Thái - đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng Top 20 sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019

Ông Trần Trung Thái - đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng Top 20 sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019

Happy Lady và Happy Card là 2 trong số những sản phẩm nổi bật của Nam A Bank trong năm 2019. Với sản phẩm Happy Lady, khách hàng nữ sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi thiết thực như tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất tiền vay, miễn phí duy trì số dư tài khoản, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng nghìn voucher sử dụng dịch vụ hoặc mua sắm tại các đối tác liên kết của Nam A Bank. Trong khi đó, Happy Card chính là giải pháp hữu hiệu cho những phát sinh tài chính cấp bách trong cuộc sống với các tiện ích ưu việt như rút tiền mặt không giới hạn đến 100% hạn mức thẻ thay vì mức 50% - 80% như các loại thẻ khác, đồng thời, hạn mức lên đến 12 lần thu nhập và lãi suất ưu đãi chỉ từ 1,25%/tháng. Đây được xem là mức lãi suất hấp dẫn trên thị trường hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.