Heineken® tiếp tục nỗ lực kêu gọi ‘đã uống rượu bia - không lái xe’

06/01/2020 20:44 GMT+7

Cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội, Heineken® tiếp tục kêu gọi cộng đồng “uống không lái” với chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019.

Trước tình trạng lái xe sau khi uống rượu bia còn khá phổ biến tại Việt Nam, Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019.
Khởi động chương trình là video “Giải pháp Vì Anh Em” với sự tham gia của diễn viên Liên Bỉnh Phát. Video mang ý tưởng biến áp lực từ bạn bè trên bàn nhậu thành sự hỗ trợ, nhằm giúp mọi người về nhà an toàn sau mỗi cuộc vui.
Tại các “điểm bán kiểu mẫu” tại Hà Nội và TP.HCM, Heineken® còn đưa ra các giải pháp thực tiễn nhằm kêu gọi người tiêu dùng “Đã uống rượu bia - Không lái xe” như việc khách hàng được “nhắc nhở” với các thiết kế của chương trình được đặt ở nhiều điểm dễ thấy bên trong quán, nhân viên tại quán cũng sẽ liên tục truyền tải thông điệp ý nghĩa của chương trình đến khách hàng. Ngoài ra, diễn viên Liên Bỉnh Phát, một trong những người bạn đồng hành của chương trình cũng đã tới một “điểm bán kiểu mẫu” của Heineken® để giúp nâng cao ý thức về việc uống có trách nhiệm. Tại đây, Liên Bỉnh Phát đã kêu gọi khách hàng tại quán cùng ký cam kết không lái xe sau khi uống rượu bia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.