Hỗ trợ tích cực cho trẻ em, Grab được tặng bằng khen

18/03/2019 15:41 GMT+7

Grab vừa được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tặng Bằng khen vì những đóng góp và hỗ trợ thiết thực cho trẻ em trong năm 2017-2018.

Chỉ tính riêng trong năm 2018, Grab đã dành hơn 13 tỉ đồng để thực hiện các dự án hỗ trợ cộng đồng, toàn bộ lấy từ nguồn ngân sách của công ty. Trong 2 năm 2017 - 2018, Grab đã phối hợp cùng một số cơ quan, ban ngành và đối tác để triển khai các chương trình vì cộng đồng, giúp đỡ hàng ngàn em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn như Hành trình yêu thương, Cùng Grab chung tay mang bé ngày vui, học bổng Tài năng xanh…
Chương trình Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui đã quyên góp nhiều phần quà thiết thực và đầu tư các trang thiết bị học tập cần thiết tại các làng trẻ em và mái ấm nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, giúp các em có điều kiện học tập thuận lợi và phát triển tốt đẹp hơn.
Grab cũng phối hợp cùng các đơn vị tổ chức nhiều chương trình hữu ích, thiết thực như Hè vui an toàn - Bé hiểu giao thông phối hợp cùng Hãng phim Trẻ giúp nâng cao hiểu biết của các em về an toàn giao thông tại các thành phố lớn. Chương trình Học bổng Tài năng xanh dành cho con của các đối tác tài xế nhằm tiếp thêm động lực để các bé học tập tốt hơn. Hay chương trình Vui đón Trăng vàng - Rộn ràng cùng Grab quyên góp những phần quà thiết thực để các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có một mùa Trung thu trọn vẹn ý nghĩa.
Không chỉ vậy, Grab còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa khác dành cho cộng đồng như chiến dịch Những chuyến xe hồng - Vòng 1 là để yêu hợp tác với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng nhằm hưởng ứng Tháng Phòng chống ung thư vú của Bộ Y tế; làm đẹp không gian đô thị nhằm hưởng ứng Chương trình hành động Năm An toàn giao thông cho trẻ em 2018 phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Cơ quan Sở GTVT TP.HCM...

Cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống

Bằng khen từ Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam ghi nhận cho những nỗ lực vì cộng đồng của Grab, đồng thời thể hiện cam kết lâu dài của Grab nhằm góp phần tạo ra những thay đổi tích cực và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người.
Theo tiến sĩ - bác sĩ Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, về mặt luật pháp, trẻ em được đảm bảo những quyền con người cơ bản. Các quyền của trẻ em đã được quy định tại Luật Trẻ em, đó là quyền sống còn, quyền phát triển, quyền được bảo vệ, quyền tham gia...
“Chúng tôi vô cùng cảm kích khi nhận được những đóng góp và hỗ trợ thiết thực từ Grab - một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ nhưng cũng dành nhiều sự quan tâm đến quyền lợi và chất lượng cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Việt Nam”, ông Tiến bày tỏ và kỳ vọng Grab sẽ tiếp tục đồng hành trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, để những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với điều kiện sống, sinh hoạt và học tập tốt hơn, hướng đến một tương lai rộng mở hơn.
Ông Nguyễn Ngọc Trang, Giám đốc bộ phận GrabCar, cho biết rất xúc động vì những nỗ lực của Grab dành cho cộng đồng suốt thời gian qua đã được ghi nhận. Bên cạnh việc mang đến những dịch vụ đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày của người dân, Grab luôn mong muốn được đồng hành, hợp tác với các cơ quan, ban ngành để góp phần giải quyết các tồn tại trong xã hội với mục tiêu mang đến lợi ích tốt nhất cho người dân.
“Giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, đặc biệt là trẻ em luôn được chúng tôi lưu tâm. Trong thời gian tới, Grab sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều chương trình vì cộng đồng ý nghĩa hơn nữa, để bản thân chúng tôi Tốt hơn mỗi ngày như tôn chỉ hoạt động của Grab, và để khẳng định cam kết lâu dài của chúng tôi đối với đất nước”, ông Trang khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.