Hòa âm biển cả - Tiệc tri ân khách mua biệt thự biển Vinpearl Premium

16/08/2015 06:28 GMT+7

Tối 31.7, trong không gian sang trọng của Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, Vinhomes Riverside Hà Nội, 350 khách mời đã tham dự chương trình Hòa âm biển cả, nằm trong khuôn khổ tháng tri ân khách hàng hệ thống Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium của Vingroup.

Tối 31.7, trong không gian sang trọng của Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, Vinhomes Riverside Hà Nội, 350 khách mời đã tham dự chương trình Hòa âm biển cả, nằm trong khuôn khổ tháng tri ân khách hàng hệ thống Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium của Vingroup.

Tiếp nối sự thành công đêm tiệc tối 24.7 tại TP.HCM, bữa tiệc tri ân lần 2 diễn ra đầy màu sắc lãng mạn với một đại hải trình 3D đi qua Phú Quốc, Nha Trang và Đà Nẵng, những bờ biển đẹp nhất Việt Nam.
Bà Trần Thị Mỹ Lộc, Giám đốc Kinh doanh Bất động sản Nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup, chia sẻ: “Tính đến nay, 80% trong tổng số 900 biệt thự biển thuộc 4 tổ hợp Vinpearl Premium Phú Quốc, Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf Land, Vinpearl Premium Đà Nẵng đã được khách hàng đặt mua. Các tổ hợp này đều là biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, lần đầu xây dựng tại Việt Nam”.
Khách hàng ấn tượng và thích thú chụp hình lưu niệm trên lan can mô hình siêu du thuyền.
Tại bữa tiệc, nhiều khách hàng trao đổi với nhau họ đã đặt mua ngay từ khi dự án bắt đầu mở bán bởi sự hấp dẫn của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng này.
Diva Mỹ Linh và Hoàng Hải song ca bài Thiên đường
 
“Tôi đang rất vui và háo hức chờ ngày chủ đầu tư giao biệt thự vào tháng 8. Nói biệt thự biển nghe có vẻ ghê gớm nhưng bạn cũng chỉ bỏ ra số tiền 5-7 tỉ như mua một căn chung cư cao cấp. Quan trọng bạn có quyết định đúng khi đón đầu xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng đã phổ biến trên thế giới và được dự báo sẽ phát triển trong 3-5 năm nữa tại Việt Nam. Tôi quyết định mua khi chọn được chủ đầu tư uy tín dám cam kết phần lợi nhuận kinh doanh tối thiểu 8%/năm trên tổng giá trị biệt thự. Tôi yên tâm về bài toán kinh doanh là đủ trả nợ ngân hàng cả vốn lẫn lãi”, chị Nguyễn Thu Huyền, khách hàng đã mua biệt thự Vinpearl Premium tại Nha Trang Bay chia sẻ.
Mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium có giá từ 15 đến 20 tỉ đồng. Trong đó, Vingroup sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng Techcombank từ 50 đến 70% giá trị căn biệt thự. Như vậy, chỉ với số vốn ban đầu từ 5 - 7 tỉ đồng là khách hàng đã có thể đầu tư và sở hữu biệt thự Vinpearl Premium.
Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi vay đầu tư nhờ chương trình cho thuê lại biệt thự của Tập đoàn Vingroup. Theo đó, Vingroup chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại. Con số 85% này là mức cao nhất trên thị trường hiện nay.
Nhiều khách hàng chia sẻ khi mới tìm hiểu về loại hình đầu tư này, họ còn khá lo ngại mức chia sẻ 85% lợi nhuận này có đủ để chi trả cho khoản vay và đảm bảo tính sinh lời của đồng tiền đầu tư. Tất cả biệt thự Vinpearl Premium đều nằm trong các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp và thuộc quản lý của hệ thống Vinpearl. Nhờ đó, Vingroup hoàn toàn tự tin vào tiềm năng khai thác du lịch khi đưa ra chính sách cam kết mức lợi tức tối thiểu 8%/năm bằng USD trên tổng giá trị biệt thự. Thời hạn cam kết chia sẻ lợi tức tối thiểu 8% này kéo dài 10 năm, được ghi rõ trong hợp đồng mua bán và đây là mức thực nhận của khách hàng sau khi đã trừ các chi phí vận hành và quản lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.