Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại Nam A Bank

17/10/2019 15:19 GMT+7

Top 60 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa tham quan và có những trải nghiệm thú vị về sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại tại Hội sở Nam A Bank - ngân hàng đồng hành chính thức cùng cuộc thi.

Tại sự kiện này, các thí sinh đã được Nam A Bank tặng thẻ debit mastercard, trị giá mỗi thẻ 2 triệu đồng. Món quà này như lời chúc mừng cho những thành tích xuất sắc mà các thí sinh đã đạt được, đồng thời ủng hộ tinh thần thí sinh thêm phần may mắn trên hành trình chinh phục vương miện cao quý này. Bên cạnh đó, top 60 cũng tìm hiểu sâu hơn về hoạt động của Nam A Bank, đặc biệt là những chương trình hướng đến cộng đồng mà ngân hàng đã đồng hành cùng thí sinh xuyên suốt các mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Với thiết kế sang trọng cùng tiện ích đa dạng, thể hiện đẳng cấp khi sử dụng, thẻ tín dụng của Nam A Bank cũng thật sự hấp dẫn các thí sinh. Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân - một trong những đối thủ nặng ký nhất cho vương miện năm nay cho biết: “Thúy Vân rất bất ngờ khi nhận quà là thẻ tín dụng của Nam A Bank. “Bỏ túi” thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ giúp Thúy Vân và các thí sinh khác trải nghiệm tiện ích như thanh toán mọi giao dịch khắp mọi nơi, không cần quẹt mà chỉ cần chạm và lướt nhẹ là có thể thanh toán ngay…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.