'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ - Quốc Nghiệp Đã yên tâm cho những chuyến lưu diễn xa

04/01/2017 11:50 GMT+7

Ngày 22.12 vừa qua, hai 'hoàng tử xiếc' của Việt Nam Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xác lập kỷ lục Guinness mới trong màn trình diễn 'putting their heads together' vượt 90 bậc thang trong 52 giây tại nhà thờ Girona, Tây Ban Nha. Đôi nghệ sĩ khiến người xem không chỉ thót tim mà xen lẫn tự hào với tài năng và nghệ thuật xiếc Việt Nam.

Vì nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thường xuyên đi diễn xa nhà nên hiện thời cả 2 gia đình đều ở cùng bố mẹ để thuận tiện có người lớn phụ chăm sóc hai thiên thần nhỏ vừa chào đời. Nhưng với mong muốn tìm được không gian sống tốt nhất cho “hậu phương” để có thể an tâm cho những chuyến lưu diễn trong tương lai, 2 nghệ sĩ đã tham quan khá nhiều dự án nhà ở tại TP.HCM và điểm đến cuối cùng trước chuyến lưu diễn châu Âu là Saigon South Residences của Phú Mỹ Hưng.
Điểm lưu tâm của gia đình nghệ sĩ này khi chọn nơi ở là an ninh, nhiều không gian xanh và tiện ích tích hợp trong nội khu; đặc biệt, hạ tầng giao thông có tính kết nối tốt với các khu vực xung quanh. Đối với không gian căn hộ thì yêu cầu đặt ra của 2 gia đình trẻ này là thông thoáng có nhiều cửa sổ.
Sự đam mê và khổ luyện của 2 nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đối với bộ môn xiếc đã mang đến cho họ nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế Ảnh: Nguyễn Hữu Vũ
“Căn hộ được bố trí rất hợp lý, các không gian chức năng đều lấy được ánh sáng và gió trời. Những nơi tôi làm việc thường xuyên phải sử dụng máy lạnh nên tôi thích về nhà mở hết các cánh cửa, đón không khí tự nhiên ùa vào nhà, đối lưu không khí trong nhà tốt thì mới khỏe được. Dự án gần sông nên hưởng gió sông, ngắm cảnh sông cũng là một giá trị đặc biệt...”, nghệ sĩ Quốc Cơ chia sẻ.
Nghệ sĩ Quốc Nghiệp “ưng” cách thiết kế đa tiện ích và dịch vụ. “Tôi ấn tượng Saigon South Residences vì tổ hợp thể thao đa chức năng ngay tại khu căn hộ vì tôi là người thích vận động. Khu vực bếp cũng là nơi tôi lưu ý bởi bà xã rất thích nấu ăn. Khu vực này phải thông thoáng để nếu có nấu thức ăn nhiều gia vị thì cũng không sợ mùi hương bay khắp nhà”, nghệ sĩ Quốc Nghiệp cho biết. Lý do nữa khiến anh quan tâm dự án là khu vực này đang phát triển nhanh các công trình hạ tầng giao thông: “Dự án bàn giao vào năm 2019, cùng lúc hàng loạt công trình hạ tầng đi vào hoạt động, đi lại thuận tiện mà giá trị cũng sẽ tăng”.
Sự quan tâm hàng đầu của các bà mẹ trẻ luôn là những không gian tương tác an toàn và thuận tiện cho các thiên thần nhí. 2 nội tướng của 2 nghệ sĩ này là MC Hồng Phượng và ca sĩ Ngọc Mai thì thích mê các tiện ích dành cho trẻ con, đặc biệt là các không gian vận động ngoài trời như công viên nước, khu thể thao ngoài trời, khu vực leo núi, phòng sự kiện cho các cư dân và nhà trẻ...
Hơn 900 căn hộ Saigon South Residences đã có chủ sau 2 đợt công bố vào tháng 10 và 11 vừa qua. Trước sức cầu lớn, Phú Mỹ Hưng cho biết sẽ giới thiệu 270 căn hộ tòa nhà E vào ngày 15.1.2017 tới đây. Đây là tòa đơn nguyên đầu tiên được chào bán ra thị trường với 2 mặt view sông, hai mặt còn lại nhìn vào công viên Tĩnh Tâm, vườn Tiểu Cảnh, không gian dạo bộ Nhiệt Đới và không gian tiện ích toàn dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.