Học sinh đi thi, nhập học được giảm giá vé tàu

14/05/2019 14:33 GMT+7

Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn triển khai chương trình giảm giá vé cho học sinh đi thi tốt nghiêp Trung học phổ thông và nhập học.

Theo đó, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn sẽ giảm 10% giá vé hiện hành đối với tất cả học sinh đi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông; đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và thân nhân đi cùng trên các đoàn tàu khách thuộc công ty quản lý.
Mỗi giấy báo thi, thẻ dự thi học sinh được mua 1 vé giảm giá và mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có) cho một lượt đi cùng một lượt về. Riêng giấy báo nhập học, học sinh được mua 1 vé giảm giá cho một lượt đi và mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có). Thời gian áp dụng đến hết ngày 31.12.
Ngoài ra, công ty tiếp tục thực hiện giảm giá cho hành khách là các đối tượng chính sách xã hội, sinh viên, đoàn viên công đoàn, các đơn vị lữ hành đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch. Cụ thể, khách hàng mua vé tập thể từ 20 người trở lên được giảm từ 3 - 7% giá vé.
Hành khách có nhu cầu mua vé truy cập vào website: www.dsvn.vn; www.vetau.com.vn để đặt vé hoặc liên hệ tại các nhà ga, các điểm bán vé, các đại lý bán vé tàu hỏa, tổng đài bán vé (tại Sài Gòn): 19001520.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.