Hội thảo quốc tế ngành thực phẩm tại TP.HCM

19/03/2013 15:53 GMT+7

(TNO) Hội thảo quốc tế thường niên, chủ đề “An ninh lương thực - Những vấn đề đối với quản trị công nghiệp thực phẩm”, sẽ được Hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm VN (VAFoST) phối hợp với Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tổ chức vào ngày 21.3.

(TNO) Hội thảo quốc tế thường niên, chủ đề “An ninh lương thực - Những vấn đề đối với quản trị công nghiệp thực phẩm”, sẽ được Hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm VN (VAFoST) phối hợp với Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tổ chức vào ngày 21.3.

Hội thảo nằm trong khuôn khổ những hoạt động của Triển lãm bao bì và chế biến thực phẩm Propak Việt Nam 2013, diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC (Q.7, TP.HCM) từ ngày 20-22.3.2013.

Hội thảo năm nay có sự tham dự của báo cáo viên đến từ Viện Chính sách và Phát triển nông nghiệp Việt Nam, chuyên gia về an ninh lương thực của Liên đoàn Khoa học và Công nghệ Thực Phẩm quốc tế (IUFoST), các chuyên gia về chuỗi cung ứng, công nghệ sau thu hoạch, quản trị công nghiệp thực phẩm đến từ Mỹ, Úc, Malaysia và Thái Lan.

Đặc biệt, các diễn giả quốc tế sẽ nhân dịp này tham gia chương trình “Giáo sư tình nguyện ngành thực phẩm”, giảng dạy một số chuyên đề cho sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm tại ĐH Công nghệ Sài Gòn.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham dự hội thảo miễn phí theo số điện thoại (08) - 3850 8259.

Lan Chi

>> Hội thảo khoa học toàn quốc chuyên đề Hen và COPD
>> Hội thảo khoa học “Các công nghệ nền móng”
>> Hội thảo khoa học quốc tế về công nghệ
>> Hội thảo khoa học kỷ niệm 90 năm ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt
>> Hội thảo khoa học về các giải pháp tối ưu trong chụp MSCT
>> Hội thảo khoa học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.