Hometel: Hướng đi mới của thị trường BĐS trong năm 2018

30/03/2018 10:27 GMT+7

Tuy chỉ vừa xuất hiện tại Việt Nam giai đoạn cuối năm 2016, nhưng mô hình Hometel đang được xem là kênh đầu tư tiềm năng, có khả năng sinh lời cao với những tính năng ưu việt vượt trội.

Định nghĩa Hometel
Cùng là dòng sản phẩm kết hợp tương tự như officetel (căn hộ kết hợp văn phòng làm việc), condotel (căn hộ nghỉ dưỡng ven biển kết hợp khách sạn), hometel chính là sự kết tinh những ưu điểm tiện ích giữa nhà ở (home) và khách sạn (hotel).Nếu như trước đây, hometel còn là một cụm từ còn khá mới trên thị trường BĐS, thì hiện nay cụm từ này đã được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới đầu tư quan tâm nhiều hơn vì những tính năng ưu việt vượt trội.
Hometel sở hữu đầy đủ các yếu tố của một căn hộ cao cấp phục vụ cho mục đích lưu trú của chủ sở hữu. Bên cạnh đó, Hometel còn thừa hưởng tất cả các dịch vụ , tiện ích đẳng cấp chuẩn khách sạn năm sao, nên vừa có thể đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho chủ sở hữu, vừa có thể khai thác cho thuê lại với mục đích kinh doanh.
Nếu như condotel, officetel thông thường chỉ có thời gian sở hữu từ 50 năm do xây dựng trên quỹ đất được cấp phép du lịch, thì người mua hometel sẽ có sổ hồng sở hữu vĩnh viễn. Đây là một trong những điểm mạnh nổi bật của dòng sản phẩm mới này thu hút giới đầu tư rót tiền vào. Ngoài ra, người sở hữu hometel còn được toàn quyền quyết định phương án quản lý vận hành cho thuê, hưởng trọn lợi nhuận mà không phải chia sẻ với chủ đầu tư.
Đã có nhiều dự án hometel được triển khai trên cả nước trong thời gian vừa qua, tạo nên cơn sốt đầu tư mạnh mẽ trong đối với dòng sản phẩm mới này.
Mới đây, Tập đoàn Rạng Đông - Đại gia địa ốc lớn hàng đầu Phan Thiết đã bắt tay với Công ty Cổ phần Green Real giới thiệu ra thị trường dự án Ocean Vista với quy mô hơn 500 căn hộ nghỉ dưỡng biển - Hometel tại Mũi Né.
Ocean Vista: Căn hộ nghỉ dưỡng biển - Hometel tại Mũi Né
Ocean Vista nằm trong tổ hợp Sealinks - Ocean Vista 170 ha. Với mật độ xây dựng chỉ 22%, dự án là nơi hội tụ đủ các tiện ích cần có của biệt thự nghỉ dưỡng: hướng biển, sân golf lớn, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, nhà hàng café cao cấp, phòng gym… Đặc biệt, Ocean Vista sở hữu bãi tắm riêng biệt, với thảm cát trắng trải dài ôm sóng biển xanh biếc, tạo nên cảnh quan vô cùng tuyệt mỹ đáng để hưởng thụ.
Với vị trí đắc địa, cộng hưởng các ưu thế từ sự phát triển cơ sở hạ tầng, Ocean Vista đang được giới đầu tư săn đón dịp đầu năm 2018. Đây là giai đoạn các nhà đầu tư tìm hiểu các dự án có khả năng sinh lời nhanh, ổn định lâu dài, khả năng quay vòng vốn tốt để “xuống tiền” đầu tư.
Với Ocean Vista, điểm mấu chốt được giới đầu tư hài lòng gói gọn trong 6 ưu điểm lớn: được xây dựng theo chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, giá cạnh tranh, có vị trí đắc địa, khả năng sinh lời ngay, có bãi biển riêng và đặc biệt sở hữu vĩnh viễn.
Một điểm cộng độc quyền nữa đang thu hút các nhà đầu tư của Ocean Vista là trong khuôn viên của tổ hợp SeaLinks có sân golf 18 lỗ với diện tích 168 ha. Tháng 10.2017, Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các quốc gia khác để dành số lượt bình chọn cao nhất, trở thành điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chắc chắn điều đó sẽ mang lại những khoản lợi nhuận tài chính không nhỏ cho các câu lạc bộ golf trong nước. Với số lượng gần 35.000 golf thủ tại Việt Nam, cộng thêm lượng golf thủ quốc tế là khách du lịch trong hơn 10 triệu lượt (năm 2017) và còn phát triển con số này hơn nữa, Ocean Vista đang chiếm ưu thế thượng phong về lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng và tổ chức giải đấu golf tại Việt Nam đến hiện tại.
Với thế mạnh nằm trong tổ hợp SeaLinks danh tiếng, Ocean Vista hội tụ đầy đủ và thừa hưởng các tiện ích đúng chuẩn resort 5 sao. Được đầu tư bởi Tập đoàn Rạng Đông và hợp tác độc quyền tiếp thị phân phối bởi Green Real, Ocean Vista sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các nhà đầu tư trong giai đoạn này.Hiện tại, dự án đã hoàn tất 3 Block A, B, F và đang gấp rút triển khai xây dựng Block C, dự kiến mở bán vào ngày 14.4.2018.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Phòng kinh doanh, Công ty Cổ phần Green Real
19 Trương Định, phường 6, quận 3, TP.HCM
Hotline: 0945 27 77 72 - 0938 266 366
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.