Hơn 25 tỉ đồng ủng hộ mổ tim trong đêm gala 10 năm ‘Trái tim cho em’

06/11/2018 12:22 GMT+7

Nhân kỷ niệm 10 năm chương trình 'Trái tim cho em', tối 4.11, Gala '10 năm hồi sinh những nhịp đập' do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.

Riêng tại đêm Gala, đã có hơn 25 tỉ đồng được ủng hộ để giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây cũng là số tiền kêu gọi ủng hộ tại sự kiện lớn nhất từ trước đến nay.
“Trái tim cho em” là chương trình từ thiện do Viettel và Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam) khởi xướng và phối hợp thực hiện trong 10 năm qua.
Trong 10 năm triển khai, chương trình đã huy động được số tiền là 157 tỉ đồng để hỗ trợ trực tiếp cho các ca phẫu thuật. 4.500 trẻ em đã được phẫu thuật tim miễn phí, 100.000 trẻ em được khám sàng lọc bệnh tim miễn phí từ chương trình. Chương trình còn tài trợ trang thiết bị y tế giúp nâng cao năng lực cho gần 40 bệnh viện; thực hiện 34 chương trình tư vấn trực tuyến giúp kết nối các gia đình có con bị tim bẩm sinh với các chuyên gia tim mạch đầu ngành.
Thiếu tướng Lê Đăng Dũng - Phụ trách Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel chia sẻ: “10 năm của chương trình Trái tim cho em, cũng là thời gian triết lý kinh doanh của chúng tôi là kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của Viettel đã được lan tỏa rất mạnh mẽ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.