Hơn 300 cổ động viên sẵn sàng tới UAE cổ vũ đội nhà

22/01/2019 15:47 GMT+7

Ngày 24.1, hơn 300 cổ động viên sẽ cùng Vietnam Airlines bay sang UAE để tiếp thêm màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Nhằm phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Tập đoàn Masan và Công ty du lịch Vietravel sẽ cùng phối hợp tổ chức chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Chuyến bay chở cổ động viên sẽ khởi hành từ Hà Nội đi Dubai lúc 7 giờ 30 ngày 24.1 và khởi hành từ Dubai về Hà Nội đầu giờ sáng hôm sau. Chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng Airbus A350 theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines.
Đại diện Vietnam Airlines cho biết chuyến bay dự kiến sẽ vượt qua khoảng 5.400 km từ Hà Nội đến Dubai, vận chuyển hơn 300 cổ động viên sang tiếp thêm màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ. Người hâm mộ sẽ được sống trong những phút giây hạnh phúc, dành trọn cho tình yêu bóng đá trên chuyên cơ đặc biệt của Vietnam Airlines. Với sự trình diễn đầy bản lĩnh, quyết tâm và quả cảm, người hâm mộ Việt Nam có cơ sở để tin vào một chiến thắng trong trận đấu quan trọng này. 
Vietnam Airlines, Masan và Vietravel là những doanh nghiệp lớn luôn khẳng định nỗ lực đồng hành cùng thể thao Việt Nam cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của người hâm mộ được tận mắt theo dõi các trận đấu của đội tuyển. Trước đó, 3 doanh nghiệp này cũng đã phối hợp bố trí chuyến bay đưa cổ động viên sang cổ vũ trận Việt Nam - Yemen ngày 16.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.