Hơn 400 phương tiện được cấp thẻ miễn phí qua trạm BOT Cầu Rác

01/05/2017 06:59 GMT+7

Theo quyết định của Bộ GTVT, các phương tiện của chủ sở hữu có hộ khẩu thường trú và các tổ chức, DN có trụ sở trên địa bàn huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) sẽ được miễn phí khi qua trạm thu phí Cầu Rác.

Ngày 30.4, ông Lại Thái Hải, Trưởng phòng Tổ chức Công ty TNHH MTV Sông Đà (thuộc Tổng công ty Sông Đà), cho biết đã có hơn 400 phương tiện của người dân, cơ quan, doanh nghiệp ở 2 huyện Cẩm Xuyên và Kỳ Anh (Hà Tĩnh) được cấp thẻ miễn phí qua trạm thu phí Cầu Rác đóng tại xã Cẩm Trung (H.Cẩm Xuyên).
Dù ngày 30.4 là ngày nghỉ lễ nhưng các chủ phương tiện của 2 huyện nêu trên đã đến trạm thu phí Cầu Rác đề nghị cấp thẻ miễn phí qua trạm. Thẻ miễn phí cấp đợt này có giá trị sử dụng trong 5 tháng, sau khi hết thời hạn thì người dân sẽ được cấp lại.
Theo quyết định của Bộ GTVT, hôm nay (1.5), tất cả các phương tiện của chủ sở hữu có hộ khẩu thường trú và các tổ chức, doanh nghiệp có trụ sở trên địa bàn các huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) sẽ được miễn phí khi qua trạm thu phí Cầu Rác. Ông Lại Thái Hải cho biết theo thống kê ban đầu, 2 huyện trên có khoảng gần 1.000 phương tiện của người dân sống hai bên trạm thu phí Cầu Rác có nhu cầu đăng ký làm thẻ miễn phí qua trạm. Một số người dân chưa hoàn thành việc xác nhận thủ tục, sau ngày 1.5, trạm sẽ tiếp tục làm thủ tục cấp thẻ cho các chủ phương tiện có nhu cầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.