Hơn 500 khách hàng tham dự lễ công bố tháp đẹp nhất dự án Opal Riverside

28/06/2016 10:54 GMT+7

Ngày 26.6 vừa qua, tại Gem Center, Tập đoàn Đất Xanh đã tiếp tục ra mắt 2 tháp căn hộ đẹp nhất của dự án Opal Riverside.

Với 100% căn hộ view sông theo phong cách resort và tầm nhìn bao quát công viên cây xanh rộng 1 ha, 2 tháp A1 và A2 của dự án Opal Riverside ngay lập tức đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của hơn 500 khách hàng tham dự.
Khách hàng ấn tượng với không gian sống tại Opal Riverside
Khách hàng ấn tượng với không gian sống tại Opal Riverside

Tại lễ công bố, rất nhiều khách hàng bày tỏ mong muốn sở hữu căn hộ Opal Riverside bởi đánh giá cao không gian sống xanh bên trong dự án.
Opal Riverside gồm 2 tòa tháp, cao 19 tầng với 626 căn hộ có vị trí đẹp, ngay mặt tiền sông Sài Gòn và chỉ cách trung tâm quận 1, quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất vài phút đi xe. Đây thực sự là dự án mang thiên nhiên về phố, đánh dấu bước đi mới trong việc xác lập mô hình “resort home”, mang lại cho cư dân một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên trong lành ngay trong nhà, vừa không phải xa rời đời sống tiện nghi, năng động và hiện đại của thành phố. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ưu việt nhằm tận dụng vị trí vàng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, với hệ thống kính tường và ban công thoáng mát, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh. Hệ thống nội thất cũng được chọn lựa từ các thương hiệu cao cấp, đảm bảo độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá tự nhiên, buồng tắm kính đứng. Đặc biệt, dự án resort Opal Riverside được tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại như: ứng dụng công nghệ smarthome; 100% căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân sinh sống.
Một yếu tố quan trọng khác góp phần làm tăng giá trị của dự án resort Opal Riverside và hấp dẫn khách hàng là việc tích hợp các yếu tố thiên nhiên vào 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
Khách hàng hỏi thông tin về dự án Opal Riverside và mong muốn được sở hữu căn hộ view sông đẹp
Khách hàng hỏi thông tin về dự án Opal Riverside và mong muốn được sở hữu căn hộ view sông đẹp

Điểm nhấn đặc biệt của Opal Riverside là công viên rộng 1 ha nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn. Màu xanh chủ đạo của những thảm cỏ trải dài, hệ thống cảnh quan vườn phong phú xen giữa hệ thống lối đi bộ, đường dạo ven hồ, bãi cát trải dài theo phong cách resort biển ven sông … khiến Opal Riverside tựa như một nốt nghỉ trong bản nhạc thiên nhiên quyến rũ. Hồ nước lớn ở trung tâm công viên giống như một viên ngọc lấp lánh với sự góp mặt của ánh nắng vào ban ngày hay những ánh đèn lung linh vào buổi đêm khiến cho bất kỳ ai cũng bị mê hoặc. Đặc biệt, Opal Riverside còn sở hữu bến du thuyền sang trọng và đẳng cấp, cư dân của Opal Riverside có thể di chuyển bằng du thuyền đến quận 1, quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc bến tàu Bạch Đằng. Trong tương lai, khi TP.HCM triển khai và hoàn thành 2 tuyến bus đường sông, theo đó, tuyến số 1 (Bạch Đằng - Linh Đông) dài gần 11 km lộ trình tàu chạy qua có tổng cộng 7 bến dừng thuộc địa bàn các quận: 1, 2, Bình Thạnh và Thủ Đức. Tuyến xuất phát từ bến Bạch Đằng (Q.1) đi theo sông Sài Gòn qua kênh Thanh Đa, sau đó kết thúc tại bến khách ngang sông Bình Quới (phường Linh Đông - Thủ Đức) và ngược lại. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng cuối năm 2016 và cư dân tương lai của Opal Riverside sẽ thừa hưởng hạ tầng giao thông đường thủy này.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Đất Xanh, cho biết: “Opal Riverside là dự án mà Tập đoàn Đất Xanh đã bỏ rất nhiều tâm huyết khi đầu tư và phát triển, nhằm mang đến cho quý khách hàng không chỉ là một nơi an cư đơn thuần mà còn là một nơi để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống”.
Đại diện chủ đầu tư Đất Xanh chia sẻ về dự án Opal Riverside
Đại diện chủ đầu tư Đất Xanh chia sẻ về dự án Opal Riverside

Tại lễ công bố dự án, Tập đoàn Đất Xanh cũng đã tổ chức trao các giải thưởng có giá trị cao cho những khách hàng may mắn với những món quà ý nghĩa: TV Led Samsung màn hình cong 55 inch, iPhone 6S - 64G, máy lạnh Panasonic, iPad Air Wifi 32GB - 4G, máy giặt Electrolux, cơ hội sở hữu xe Mercedes C200 sang trọng.
Khách hàng nhận được nhiều món quà ý nghĩa trong chương trình “rút thăm may mắn”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.