Hơn một triệu bông hồng nở hoa rực rỡ khắp Ecopark

25/02/2021 11:00 GMT+7

Vào xuân, hơn 1 triệu bông hồng bung hoa rực rỡ khắp Ecopark, biến khu đô thị thành một vườn hoa khổng lồ.

Nguồn Ecopark

Ecopark là đại công viên xanh lớn bậc nhất tại Việt Nam với quy mô hơn 500 ha. Khu đô thị này nổi tiếng với không gian đẹp như tranh vẽ khi khắp nơi là công viên với những vườn hoa bất tận.

Nguồn: Hùng Ecopark

Vào mùa xuân, Ecopark trở thành một một rừng hồng khổng lồ, với hơn 1 triệu bông khoe sắc rực rỡ. Tại Ecopark, hoa hồng hiện diện khắp mọi nơi: bên hồ Thiên Nga, dưới những cây cầu, men theo từng lối đi, rực rỡ giữa các giải phân cách trên đại lộ, khoe sắc bên các biệt thự, tòa nhà.

Nguồn: Hùng Ecopark

Vườn hồng lớn nhất Ecopark nằm bên Hồ Thiên Nga. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, vườn hồng này này dài hơn 300m, với hơn 200 nghìn bông hoa hồng khoe sắc đồng loạt.

Nguồn: Hùng Ecopark

Vườn hồng này lớn đến mức, chỉ cần cách xa cả trăm mét, khách dạo bộ tại Ecopark đã cảm nhận được hương hoa hồng thoang thoảng.

Cường Nguyễn

Tham quan vườn hồng khổng lồ này, cư dân Ecopark sẽ thường xuyên thấy những chú chim thiên nga nhẹ nhàng dạo bộ hoặc bơi sát bờ để ngắm hoa hồng.

Hùng Ecopark

Vườn hồng kết hợp với cầu hoa nổi trên hồ Thiên Nga, cùng đường vòm dạ yến thảo tạo thành một cung đường dạo bộ được ưa thích nhất tại Ecopark.

Toàn Phí

Ngoài vườn hồng khổng lồ ven hồ Thiên Nga, người dân sống tại Ecopark có thể thấy hoa hồng khắp mọi nơi: Hồng rực rỡ bên cung đường dạo bộ, nép mình dưới những tán cây, toả hương thoang thoảng bên đường, soi mình bên hồ nước khiến Ecopark đẹp tựa trời Âu.

Hùng Ecopark

Chị Hoài An - một cư dân sống tại Ecopark: “Xưa chị lười tập thể dục lắm, nhưng từ ngày về Ecopark, sáng nào chị cũng dậy sớm chạy bộ. Không gian và những cung đường tại Ecopark đẹp đến mức có thể khiến những người lười nhất cũng phải bật ra khỏi giường vào sáng sớm tận hưởng không gian trong lành và tuyệt đẹp của khu đô thị”.
Ngay cả trên đại lộ 6 làn, các trục đường chính của Ecopark, hoa hồng cũng mọc dày và khoe sắc trên các dải phân cách, giữa các vòng xoay.
Ngoài những rặng hồng xuất hiện khắp nơi, Ecopark còn gây ấn tượng với những vườn hoa violet tím lãng mạn, những rừng túy điệp rộng mênh mông nằm bên cung đường hoa vàng, cỏ xanh nổi tiếng của Ecopark.
Tại khu đô thị, hoa không chỉ khoe sắc dưới mặt đất, mà còn rực nở trên không, nương mình vào những thân cây, tạo thành những vườn hoa trên cao trải dài bất tận.
Khác với những cây cầu bê tông thô cứng xuất hiện ở khắp nơi, những cây cầu tại Ecopark được phủ đầy hoa giấy khoe sắc rực rỡ, bung rủ xuống mặt hồ Thiên Nga, tạo thành những điểm check-in “một bước chân cho ra trăm tấm hình đẹp lịm người”.
Theo chia sẻ từ đại diện Ecopark, mỗi năm tập đoàn phải chi ra cả nghìn tỉ đồng để phát triển cảnh quan, chăm sóc cây xanh, hoa cỏ tại khu đô thị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.