‘Hợp tác với Sơn Kelly-Moore là bước tiến lớn của Sơn Falcon’

30/03/2017 10:27 GMT+7

Đây là đánh giá của bà Ngô Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty Sơn Falcon trong lễ ký kết hợp tác liên doanh với Công ty Sơn Kelly-Moore Vietnam vào ngày 29.3 vừa qua.

Công ty Sơn Kelly-Moore Vietnam là đại diện của Công ty Sơn Kelly-Moore đến từ Mỹ, thành lập từ năm 1946, sẽ cung cấp cho Sơn Falcon các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ như sơn đàn hồi chống nứt tường, sơn chống thấm ngược, sơn không lót, sơn chống trầy, sơn công nghiệp... Đây là các sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ trong nhiều năm qua, an toàn với môi trường.

Sơn Kelly-Moore cũng đồng thời cung cấp cho Công ty CP Falcon Coatings Việt Nam (Sơn Falcon) nguyên liệu sản xuất, máy móc thiết bị chuyên dụng ngành sơn, dây chuyền công nghệ nhập khẩu.

Được biết, Sơn Kelly-Moore đến Việt Nam từ năm 2006, từng cung cấp, thi công dự án lớn: Khách sạn Marriot (Hà Nội), Morin (Huế), Bà Nà Hill (Đà Nẵng)… Sơn Kelly-Moore là công ty đầu tiên đưa ra những dòng sơn thân thiện môi trường Zero VOC. Ở Mỹ, Sơn Kelly-Moore là thương hiệu hàng đầu tại miền Tây.

Sơn Falcon được biết đến là nhà sản xuất, cung cấp vật liệu ngành sơn hàng đầu trong nước. Từ năm 2016, Sơn Falcon đã cho ra đời dòng sản phẩm sơn cao cấp Falcon với 2 nhà máy có tổng năng suất 50 triệu lít sơn và 40 ngàn tấn bột trét tường/năm.

“Hợp tác với Sơn Kelly-Moore, Sơn Falcon sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường, thỏa mãn nhu cầu trang trí, bảo vệ nhà ở Việt Nam”, bà Vân nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.