Hưởng lộc từ vay tiêu dùng cuối năm

23/12/2015 11:00 GMT+7

Tết đến, nhiều gia đình bắt đầu huy động tài chính để xây sửa nhà, mua ô tô, mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong gia đình với mong muốn mang đến cái Tết thật sung túc, trọn vẹn cho những người thân yêu.

Tết đến, nhiều gia đình bắt đầu huy động tài chính để xây sửa nhà, mua ô tô, mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong gia đình với mong muốn mang đến cái Tết thật sung túc, trọn vẹn cho những người thân yêu. Bên cạnh vay từ người thân, các ngân hàng luôn là lựa chọn tin cậy cho những ai cần vốn.
Với các sản phẩm vay không cần tài sản đảm bảo linh hoạt, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, Maritime Bank đang được nhiều khách hàng chọn lựa để đáp ứng nhanh nhu cầu tài chính của bản thân và gia đình. Đặc biệt trong dịp cuối năm, ngân hàng đã có nhiều hoạt động tri ân khách hàng thông qua chương trình “Trao lộc tri ân, Tết ấm tình thân” triển khai từ ngày 08.12.2015 đến 06.3.2016 với hàng ngàn quà tặng may mắn trị giá hơn 3,4 tỉ đồng.
Theo đó, chỉ cần sử dụng sản phẩm vay không tài sản đảm bảo, với mỗi khoản giải ngân 10 triệu đồng trong tháng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận mã dự thưởng và tham gia quay thưởng vào cuối mỗi tháng. Đặc biệt năm nay, Maritime Bank không chỉ gửi lộc tri ân tới đông đảo khách hàng mà còn trao tận tay người thân của chính họ các phần quà ý nghĩa như: gói chăm sóc sức khỏe 1 năm dành cho ba mẹ; chuyến nghỉ dưỡng 5 sao cho vợ chồng; sổ tiết kiệm măng non cho con/cháu; Thẻ thanh toán M1 với 1 triệu đồng trong tài khoản.
Bên cạnh đó, khi đến giao dịch, ngân hàng còn trao thêm lộc tri ân cho khách hàng và người thân qua những phong bao lì xì đặc biệt với con số may mắn. Với những con số này, khách hàng tham gia quay thưởng tại microsite của ngân hàng và có cơ hội nhận được hàng trăm giải thưởng thú vị với tổng giá trị 100 triệu VNĐ.
Hãy cùng Maritime Bank gửi tới cho gia đình bạn sự quan tâm chân thành và những bất ngờ nhiều ý nghĩa nhân dịp Tết cổ truyền. Ngoài ra, khách hàng sử dụng các sản phẩm như tiết kiệm, chi tiêu bằng thẻ quốc tế, Internet Banking cũng được tham gia chương trình này.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.3944 5566.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.