Hương vị bia nào khiến người dân châu Âu mê mẩn nhất?

07/08/2019 18:24 GMT+7

Santorini, Pamukkale, Rhodes, Malta, Barcelona… là những địa điểm ai cũng sẽ một lần ước ao đặt chân tới. Nếu có dịp du lịch đến nơi đây, nhất định phải thử qua vị bia hơn 140 năm lịch sử được dân địa phương ưa chuộng hàng đầu.

Nguyên liệu nấu bia từ quà tặng ưu ái của thiên nhiên

Nói đến Địa Trung Hải, chúng ta hình dung ra rất nhiều quốc gia và vùng biển rộng lớn trải dài từ châu Âu, châu Phi và một phần nhỏ châu Á. Cùng với vị trí địa lý đắc địa, đất đai cực kỳ màu mỡ, kết hợp với khí hậu cân bằng, tất cả đã giúp cho nông sản ở đây trở nên vô cùng phong phú và luôn luôn tươi mới. Tận dụng những ưu ái này, vị bia hàng đầu Địa Trung Hải - Estrella Damm luôn được nấu theo công thức gốc từ năm 1876 với nguyên liệu từ thiên nhiên là mầm đại mạch, gạo và hoa bia.
Không chỉ sử dụng đại mạch được gieo trồng từ chính kinh nghiệm của những người dân bản địa khu vực này mà còn kết hợp với gạo từ đồng bằng Ebro, mang lại hương vị tươi mới và tinh khiết cho bia. Chính khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào vô cùng khắt khe về độ tinh khiết và tự nhiên, không chất phụ gia, không chất bảo quản đã góp phần tạo sự hoàn hảo vượt thời gian trong hương vị của Estrella Damm. Chủng men bia cho nhiều thế hệ được đảm bảo an ninh cao nhất cũng là nhân tố tạo nên sự đặc biệt độc nhất vô nhị của hương vị bia này, khâu lên men và ủ bia cũng đòi hỏi kỹ thuật cao và sự nhẫn nại để tạo ra sản phẩm hoàn hảo trước khi đóng chai.

Sống như dân bản địa, tận hưởng vị bia ngon nhất Địa Trung Hải

Địa Trung Hải từ lâu đã được biết đến như một xứ sở với khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thanh bình, giống như một viên ngọc hoang sơ chưa từng được chạm khắc, long lanh, xinh đẹp suốt bốn mùa. Mùa đông ôn hòa, mùa xuân tươi mát, mùa hè nóng và dài, mùa thu quyến rũ, vì thế mà người dân nơi đây thường bật nắp những chai bia Estrella Damm mát lạnh, thưởng thức hương vị tuyệt hảo đậm chất Địa Trung Hải trong tất cả các hoạt động từ làm việc cho đến nghỉ ngơi hay vui chơi ngoài trời.
Và với bất cứ ai yêu quý đội bóng đá lừng danh Barcelona chắc hẳn không thể bỏ qua bia Estrella Damm, loại bia biểu tượng của thành phố biển Barcelona, thứ đồ uống cao cấp, tinh khiết luôn đi cùng đội bóng Barca trong suốt chiều dài lịch sử.
Nếu chưa có đủ điều kiện để du lịch nơi đây, đừng vội tiếc nuối, bạn vẫn có thể trải nghiệm đẳng cấp phong vị Địa Trung Hải ngay tại Việt Nam. Ngày 3.8.2019, Estrella Damm đã có buổi roadshow check-in tại những địa điểm nổi tiếng nhất tại Sài thành như chợ Bến Thành, Bưu điện Thành phố, Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Huệ… đánh dấu sự giới thiệu hoành tráng của thương hiệu bia hàng đầu Địa Trung Hải.
Và chỉ một ngày nữa thôi, Estrella Damm sẽ chính thức ra mắt “dân chơi” sành điệu Việt Nam với sự kiện hoành tráng tổ chức tại Landmark 81 với hơn 400 khách mời và đặc biệt sự có mặt của đại sứ thương hiệu, diễn viên - doanh nhân Trần Bảo Sơn sẽ là những vị khách danh dự đầu tiên được thưởng thức vị bia trong không gian đậm chất Địa Trung Hải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.