Jamona Home Resort - nơi kiến tạo cuộc sống hạnh phúc

29/07/2015 14:59 GMT+7

Giữa vòng xoay hối hả của cuộc sống mưu sinh, có đôi lúc ta mơ về một chốn yên bình để bỏ lại sau lưng những bộn bề, lo toan, để thư thái thả mình giữa thiên nhiên, lắng nghe tiếng cựa mình của cỏ cây và hít thở mùi sương mai tinh khiết.

Giữa vòng xoay hối hả của cuộc sống mưu sinh, có đôi lúc ta mơ về một chốn yên bình để bỏ lại sau lưng những bộn bề, lo toan, để thư thái thả mình giữa thiên nhiên, lắng nghe tiếng cựa mình của cỏ cây và hít thở mùi sương mai tinh khiết.

Dự án Jamona Home Resort do Sacomreal phát triển tại Q.Thủ ĐứcDự án Jamona Home Resort do Sacomreal phát triển tại Q.Thủ Đức
Không tìm đâu xa, giữa Sài Gòn đô hội có một nơi như thế: Jamona Home Resort tĩnh lặng bên dòng sông Vĩnh Bình tuyệt đẹp.
Chốn yên bình giữa Sài Gòn náo nhiệt
Thừa hưởng thế phát lộc sinh tài “Ngọc đới ôm eo”, Jamona Home Resort sở hữu thế đất tốt nhất theo khoa học phong thủy Á Đông với 3 mặt tiếp giáp cảnh quan sông nước quanh năm uốn lượn nhu hòa. Đây là hiện thân của những giá trị tinh túy được mang đến từ thiên nhiên, kiến tạo nên một không gian sống hài hòa và thịnh vượng.
Đến với Jamona Home Resort, con người và thiên nhiên như hòa làm một. Giữa mênh mông sông nước cùng bạt ngàn cây xanh, bạn sẽ được thả hồn vào đất trời, được thong dong thả bộ ngắm bình minh dát vàng lên dòng kênh lấp lánh, được hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành và thuần khiết. Có thể nói, với sự kết hợp khéo léo giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và phong cách kiến trúc hiện đại đầy tinh tế, Jamona Home Resort đã trở thành nơi hội tụ của những giá trị sống thượng lưu.
Jamona Home Resort còn là nơi mà bạn sẽ tìm thấy cho riêng mình và gia đình một không gian sống rộng mở, chan hòa với thiên thiên nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi. Yên bình, thuần khiết, hạnh phúc, tất cả tạo nên một bản hòa ca để mỗi phút giây trôi qua tại nơi đây đều trở thành những khoảnh khắc tuyệt đẹp cho gia đình bạn. Với Jamona Home Resort, bạn sẽ nhận thấy chưa bao giờ cuộc sống nên thơ như vậy.
Nơi khơi nguồn yêu thương
Không chỉ là bản hòa ca của thiên nhiên, Jamona Home Resort còn được thiết kế để trở thành nơi khơi nguồn yêu thương. Mỗi biệt thự tại nơi đây được chúng tôi chăm chút tới từng chi tiết nhỏ để tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Ngoài ra, lối kiến trúc phóng khoáng sẽ tạo nên không gian rộng mở để mọi thành viên trong gia đình được tự do sinh hoạt và sáng tạo thăng hoa.
Bên cạnh không gian sống riêng của từng nhà, tại Jamona Home Resort còn có khoảng không gian rộng rãi để gia đình bạn được sống trong trọn vẹn yêu thương. Đó chính là dòng sông yên ả cho chúng ta một vé trở về tuổi thơ, là đồi cỏ xanh mướt - nơi bố sẽ dạy con bước đi đầu đời hay những khu vườn nhỏ để ông bà dạy cho con cháu những điều kỳ diệu của cuộc sống. Hạnh phúc sẽ viên mãn hơn khi những ngày cuối tuần, cả nhà cùng quây quần dùng bữa, hay tỉ tê chuyện trò ở khu phố cà phê sau những ngày bận rộn.
Hãy đến với Jamona Home Resort, để mỗi phút giây trôi qua đều trở thành những khoảnh khắc ý nghĩa, viên mãn với gia đình thân yêu của bạn.
Vị trí đắc địa, giá cả cạnh tranh, phương thức thanh toán linh hoạt, giá trị sinh lời vượt trội
Jamona Home Resort có diện tích lên tới 9 ha với 238 biệt thự nghỉ dưỡng, diện tích từ 140 - 500 m2, với mức giá khoảng 14,5 triệu đồng/m2, sổ đỏ từng nền hoàn chỉnh. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng (380 triệu đồng) là đã có thể nhận nền xây nhà ngay. Phần còn lại sẽ được ngân hàng cho vay với lãi suất ưu đãi.
Jamona Home Resort sở hữu vị trí đắc địa tại quận Thủ Đức - trung tâm của thành phố trong tương lai, dễ dàng kết nối với quận 1 hay sân bay Tân Sơn Nhất qua đại lộ Phạm Văn Đồng, đặc biệt, dự án còn kết nối với tuyến tàu điện metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến giao thông hiện đại bậc nhất TP.HCM. Chính vì vậy, Jamona Home Resort được kỳ vọng là một kênh đầu tư với giá trị sinh lợi vượt trội trong tương lai.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng bán hàng Jamona Home Resort - Đường số 12, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức
Đường dây nóng: 0932883889 hoặc 0907992996
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.