Jetstar Pacific ra mắt giao diện mới sau khi 'thay tên đổi họ'

Mai Hà
Mai Hà
31/07/2020 11:31 GMT+7

Hôm nay, 31.7, hãng hàng không Pacific Airlines (tiền thân là Jetstar Pacific Airlines) chính thức ra mắt đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới sau khi đổi tên và ngừng hợp đồng chuyển nhượng với Tập đoàn Qantas (Úc).

Trước đó, Pacific Airlines đã thay đổi hệ thống đặt chỗ, bán vé theo thỏa thuận ngừng hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và sử dụng hệ thống chung với Jetstar Group.
Việc đổi mới này đã được 2 cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Úc) thông qua nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của Pacific Airlines.
Theo đó, từ ngày 31.7, toàn bộ tiếp viên của Pacific Airlines đã xuất hiện trong bộ đồng phục mới được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ nét thanh lịch của văn hóa Á Đông.
Tông màu chủ đạo của đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới được lấy cảm hứng từ màu sắc của Vietnam Airlines. 

Đồng phục tiếp viên của Jetstar Pacific được thay đổi hoàn toàn

Ảnh JP

Biểu tượng của Pacific Airlines được cách điệu từ 3 cánh đuôi máy bay sắp xếp theo kích thước lớn dần, ẩn dụ cho nỗ lực phát triển không ngừng.
Với thông điệp “Niềm vui cất cánh”, Pacific Airlines hứa hẹn mỗi chuyến bay là một niềm vui ngay từ bước đầu tiên của hành trình, khi máy bay vút lên bầu trời.
Bên cạnh sự đổi mới về hình ảnh, nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa các hãng hàng không trong Vietnam Airlines Group, Pacific Airlines cũng chuyển sang sử dụng hệ thống đặt chỗ, bán vé Sabre mà Vietnam Airlines và VASCO đang vận hành, đồng thời chuyển đổi hoạt động tại website mới www.pacificairlines.com.vn hoặc www.pacificairlines.com.
Pacific Airlines vẫn tiếp tục hoạt động theo mô hình hãng hàng không chi phí thấp để phối hợp với Vietnam Airlines - hãng hàng không truyền thống, theo chiến lược phát triển thương hiệu kép (dual brand).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.