Jetstar Pacific triển khai check-in trực tuyến

19/01/2017 14:50 GMT+7

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific hôm nay 19.1 triển khai ứng dụng cho phép hành khách tự làm thủ tục bay, nhận thẻ lên máy bay tại website của hãng.

Đây là dịch vụ check-in trực tuyến được thực hiện tiếp sau dịch vụ check-in “di động” của Jetstar Pacific để giúp hành khách đi máy bay tiện lợi, không cần xếp hàng ở quầy thủ tục, đặc biệt là giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán.
Theo đó, những hành khách đi máy bay Jetstar Pacific xuất phát từ Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng có thể sử dụng máy tính, điện thoại truy cập vào trang web www.jetstar.com, chọn mục “check-in” để làm thủ tục trực tuyến trước khi ra sân bay.
Sau khi hoàn tất các bước check-in trực tuyến theo hướng dẫn, hành khách sẽ chủ động tải “thẻ lên máy bay” về điện thoại, máy tính hoặc chọn chức năng nhận thẻ lên máy bay qua email đã đăng ký lúc mua vé. Những hành khách sử dụng check-in trực tuyến có thể lên thẳng khu vực kiểm soát an ninh, vào phòng chờ sân bay mà không cần đến quầy thủ tục.
Hiện dịch vụ này chỉ áp dụng cho hành khách quốc tịch Việt Nam, không có hành lý ký gửi. Những hành khách đi kèm trẻ nhỏ, khách có hành lý ký gửi, nhóm khách đoàn, hành khách sử dụng dịch vụ đặc biệt và khách nước ngoài sẽ làm thủ tục bay ở quầy như thường lệ.
Trước đó, Jetstar Pacific triển khai dịch vụ check-in “di động”, được thiết kế với hệ thống phần mềm tích hợp trong máy tính bảng, máy in nhỏ gắn trên người nhân viên cho phép làm thủ tục ở mọi nơi, in thẻ lên máy bay cho hành khách mà không cần xếp hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.