K+ khuyến mãi phí thuê bao chỉ 75.000đ/tháng, cùng cộng đồng chống đại dịch Covid-19

04/04/2020 17:59 GMT+7

Truyền hình K+ mong muốn chia sẻ với khách hàng trong giai đoạn chống dịch Covid-19, áp dụng mức phí thuê bao chỉ còn 75.000đ/tháng (giá chưa giảm 145.000đ/tháng) tối đa cho 3 tháng, từ ngày 4 -17.4.2020.

Chương trình khuyến mãi dành cho các thuê bao K+ đăng ký mới hoặc gia hạn gói K+ Premium+ hoặc K+ TV Box. Đặc biệt, trong thời gian khuyến mãi khách hàng đăng ký thuê bao và tải ứng dụng myK+ có thể xem được đồng thời trên hai thiết bị di động (thay vì chỉ một thiết bị như trước kia) giúp cho các thành viên trong gia đình có thể thoải mái thưởng thức chương trình theo sở thích cá nhân.
Đồng thời, K+ vừa tăng thêm 8 kênh mới lên hệ thống, nâng tổng số kênh lên 172 kênh, tăng cường đầu tư thêm hàng loạt các chương trình giải trí cao cấp trên 4 kênh sóng độc quyền, mang đến niềm vui cho mọi gia đình để mọi người hứng khởi giải trí, thư giãn, an vui ngay tại nhà. Trong tháng 4.2020, K+ sẽ mang đến loạt chương trình giải trí đặc sắc để các gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những phút giây giải trí thú vị ngay tại gia như kênh K+1 tăng cường hàng loạt phim bom tấn châu Á và thế giới; kênh K+NS liên tục cập nhật các series truyền hình mới nhất trên thế giới, kênh K+PM tăng cường loạt chương trình chuyên sâu về thế giới thể thao và K+PC phát sóng những sự kiện thể thao hấp dẫn về Tennis, Golf, các trận đấu UFC kinh điển.
Xem thêm tại: https://bit.ly/2xBCvIe
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.