Kết nối bằng công nghệ trong lĩnh vực thực phẩm tiêu dùng

20/05/2017 06:31 GMT+7

Sau gần một năm hoạt động thử nghiệm với mặt hàng nước tinh khiết, Iwater cho biết đã phát triển được hơn 3.000 khách hàng mới cho trên 30 hộ kinh doanh liên kết.

Doanh số của mỗi hộ kinh doanh đạt từ 5.000 - 25.000 bình/tháng, gấp hàng chục lần so với trước khi liên kết với Iwater. Hình thức là khách hàng tại 24 quận huyện của TP.HCM gọi về Iwater qua một số điện thoại tổng đài duy nhất và cùng một thời điểm, tổng đài có thể tiếp nhận được hàng trăm cuộc gọi, chuyển thông tin đến hộ kinh doanh gần nhất để giao hàng cho khách.
Mô hình này không chỉ giúp các hộ kinh doanh tăng lượng khách hàng mà còn tiết kiệm được một số chi phí: tiền thuê mặt bằng, phí mua điện thoại tổng đài, phí quảng bá tìm khách hàng... Ngoài nước tinh khiết, ông Nguyễn Văn Nam - Giám đốc Iwater cho biết trong thời gian tới, sẽ liên kết thêm với các hộ kinh doanh thực phẩm sạch, chủ yếu các loại nhu yếu phẩm như gạo, gas, dầu ăn... và các loại thực phẩm dinh dưỡng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.