KFC tung sản phẩm sơn móng tay ăn được

06/05/2016 11:40 GMT+7

Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC cho rằng đã đến lúc khách hàng nên hiểu khẩu hiệu "Finger Lickin' Good" của họ theo đúng nghĩa đen bằng cách tung ra loại sơn móng tay ăn được.

Theo CNN, chuỗi cửa hàng gà rán KFC cùng công ty tiếp thị lớn là Ogilvy & Mather mới đây tung ra sản phẩm sơn móng tay ăn được cho khách hàng ở đặc khu Hồng Kông (Trung Quốc).

Loại sơn móng tay trên có hai hương vị và màu sắc: Original, khá giống với màu be và Hot & Spicy, tương tự như màu đỏ. Khách hàng có thể dùng sản phẩm sơn lên móng tay của họ, để nó khô “và sau đó liếm, một lần nữa, một lần nữa và một lần nữa” hệt như khẩu hiệu của KFC.

Công ty cho hay sơn móng tay có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên và đây được cho là cách mà KFC dùng để khiến khách hàng cảm thấy an toàn hơn khi liếm sơn.

Hai màu sơn móng tay ăn được của KFC

“Công thức làm ra sơn móng tay ăn được của chúng tôi là độc nhất và được thiết kế đặc biệt để giữ hương vị, cùng lúc với việc khô đi như loại sơn móng tay bình thường. Chiến dịch này được thiết kế để trở nên hấp dẫn, thú vị nhằm tăng sự phấn khích dành cho thương hiệu KFC tại Hồng Kông”, giám đốc sáng tạo John Koay của hãng Ogilvy & Mather nói.

Sơn móng tay mới của KFC đóng gói trong “một chiếc hộp được thiết kế riêng”. Chuỗi cửa hàng gà rán tiếp thị sản phẩm trên Facebook và mạng xã hội trong hai tuần qua và còn phát hành một video âm nhạc trên YouTube.

Ngoài ra, KFC cũng cho biết đã yêu cầu khách hàng lựa chọn mùi vị yêu thích của họ để hãng có thể sản xuất hàng loạt. Sơn móng tay ăn được không phải là một sản phẩm mới lạ. Hầu hết loại sơn này có nguồn gốc từ thực vật và được dùng trong chiến lược tiếp thị nhắm đến trẻ em. 

10 thương hiệu nhượng quyền mạnh nhất thế giới

(TNO) Những thương hiệu toàn cầu lớn sẽ không dừng lại cho đến khi họ hiện diện trên mọi ngõ phố chính. Dựa vào nhiều tiêu chí, trang EntrepreneurBusiness Insider đăng tải danh sách các thương hiệu nhượng quyền mạnh nhất thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.