Khách hàng được ưu đãi lãi suất chỉ từ 7%/năm tại Vietbank

19/04/2021 08:10 GMT+7

Nhằm giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà, mua xe, kinh doanh, tiêu dùng, Vietbank triển khai 4.000 tỉ đồng gói ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 7%/năm cho toàn bộ khách hàng cá nhân.

Trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trở lại trước thềm năm mới 2021 khiến cho nguồn tài chính của nhiều người càng trở nên khó khăn hơn. Hiểu được khó khăn mà khách hàng sẽ gặp phải, Vietbank đã triển khai các Gói vay ưu đãi với lãi suất cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 7%/năm dành cho khách hàng cá nhân vay vốn và tiêu dùng với tổng hạn mức lên đến 4.000 tỉ đồng nhằm hỗ trợ khách hàng giải quyết các khó khăn về tài chính trước mắt.
Cụ thể, Vietbank triển khai chương trình Gói ưu đãi vay vốn dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để kinh doanh, tiêu dùng, mua nhà, mua xe sẽ được vay với mức ưu lãi suất chỉ từ 7%/năm trong 3 tháng đầu và 7,5%/năm trong 6 tháng đầu, cố định 12 tháng là 8,5%/năm và cố định 24 tháng 10%/năm với tổng hạn mức lên đến 2.000 tỉ đồng (dành cho gói ngắn hạn) và 2.000 tỉ đồng (dành cho gói trung và dài hạn). Thời gian triển khai từ nay đến khi đến khi hết hạn mức chương trình hoặc khi có thông báo mới.
Với điều kiện cho vay dễ dàng, quy trình thủ tục đơn giản, Gói vay ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân với hạn mức 4.000 tỉ đồng của Vietbank sẽ tiếp sức cho khách hàng cá nhân kinh doanh có thêm nguồn vốn phục vụ sản xuất kinh doanh, góp phần giúp kinh tế từng bước phục hồi sau đại dịch.
Đây là một trong những chương trình Vietbank hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19. Trước đó, Vietbank cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân như: Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống qua Internet banking và Mobile banking Vietbank Digital, miễn phí duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử, phí phát hành và phí thường niên năm đầu của thẻ thanh toán nội địa,… cho khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán cá nhân tại Vietbank và đăng ký sử dụng trọn gói dịch vụ ngân hàng điện tử (SMS/Internet/Mobile banking) trong chương trình “Gói ưu đãi Tài khoản thanh toán VB 4.0”. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ Hotline 1800.1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.