Khách sạn 4 sao đầu tiên của Du lịch TTC tại Hội An

23/07/2018 16:50 GMT+7

Theo tạp chí Travel & Leisure (Mỹ), Hội An xếp thứ 8 trong 15 thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2018. Đây là một trong những động lực để các nhà đầu tư tiếp cận thị trường du lịch sôi động này.

Bức tranh du lịch khả quan
Hội An là một trong những điểm du lịch Việt Nam được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến với vẻ cổ kính đầy thu hút. Theo số liệu thống kê của UBND Thành phố Hội An, 6 tháng đầu năm 2018 tổng lượng khách tham quan, lưu trú trên địa bàn thành phố ước đạt hơn 2,68 triệu lượt, tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó khách quốc tế khoảng 2 triệu lượt, tăng hơn 230% và khách nội địa đạt 680.000 lượt. Trong những năm gần đây, Hội An được chọn là nơi tổ chức nhiều chương trình văn hóa, du lịch tầm cỡ trong nước và quốc tế, như: Lễ hội ánh sáng, Lễ hội thuyền buồm, Festival Di sản Quảng Nam lần VI, Những ngày Văn hóa Hàn Quốc tại Hội An… và hàng loạt các hoạt động lễ hội văn hóa địa phương thường niên khác. Chính sự đa dạng trong hoạt động du lịch và những lợi thế “địa lợi, nhân hòa”, du lịch Hội An đã và đang nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, ban ngành cũng như các nhà đầu tư.
Khách sạn 4 sao đầu tiên của TTC tại Hội An
Ngày 22.7.2018, Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) - thành viên của Tập đoàn TTC đã chính thức khai trương TTC Hotel Premium - Hội An tại địa chỉ số 226, đường Lý Thái Tổ, thành phố Hội An. Đây là khách sạn 4 sao đầu tiên của TTC Hospitality tại Quảng Nam nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.
Thành lập từ năm 2016 với tên gọi Hoi An Emerald Water Hotel, khách sạn TTC Hotel Premium - Hội An khai trương và chuyển đổi thương hiệu, chính thức trực thuộc hệ thống du lịch của TTC Hospitality.
TTC Hotel Premium - Hội An nằm trên trục đường chính từ Đà Nẵng vào Hội An, cách Ngũ Hành Sơn 16 km, cách cầu Nhật Bản chỉ 1,2 km, cách bãi biển An Bàng 25 phút đi bộ và rất gần các địa điểm tham quan khác trong lòng phố cổ. Khách sạn với 54 phòng, bao gồm các loại: villa hướng ra vườn, phòng balcon và phòng deluxe. Các phòng được thiết kế theo phong cách đậm chất Á Đông, hòa hợp với cảnh quan của phố cổ, thu hút khách du lịch trong - ngoài nước đến nghỉ ngơi và trải nghiệm những nét đẹp văn hóa nơi đây.
Ngoài ra, TTC Hotel Premium - Hội An cung cấp đa dạng các dịch vụ, bao gồm: Spa; nhà hàng hướng ra hồ bơi phục vụ buffet sáng, thực đơn tự chọn cho khách lưu trú; dịch vụ tour tham quan các địa danh của Quảng Nam và Đà Nẵng; dịch vụ thuê xe máy và miễn phí xe đạp; dịch vụ đưa đón khách tại sân bay…
TTC Hotel Premium - Hội An là khách sạn thứ 2 của TTC Hospitality khai trương trong năm 2018, sau TTC Hotel Premium - Angkor tại Siem Reap, Campuchia. Chính thức đưa TTC Hotel Premium - Hội An vào hoạt động cũng là bước khởi đầu của TTC Hospitality trong việc đầu tư, mở rộng địa bàn hoạt động tại các thành phố du lịch trọng điểm của miền Trung.
Như vậy, tính đến hiện tại, TTC Hospitality quản lý 18 điểm đến trải dài từ Quảng Nam, Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Lạt, TP.HCM, Bến Tre, Cần Thơ và với thị trường nước ngoài là Campuchia. Dự kiến đến năm 2020, TTC Hospitality sẽ sở hữu 24 điểm đến tại 12 tỉnh, thành phố du lịch trong nước và thu hút 4 triệu lượt khách. Ngoài ra sẽ tập trung đầu tư phát triển các khu vui chơi, khách sạn, resort từ 4 sao trở lên.
Với lợi thế từ các tích sản hiện có và kinh doanh dịch vụ theo chuỗi khép kín Lưu trú - Trung tâm hội nghị - Khu vui chơi - Lữ hành, TTC Hospitality đang là điểm đến tiềm năng cho các nhà đầu tư cũng như góp phần tạo ra những giá trị khác biệt cho ngành du lịch Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.