Khai mạc Hội chợ Thái Lan 2016

23/11/2016 10:08 GMT+7

* Hội chợ khuyến mãi quận Tân Phú Từ ngày 23 - 27.11, Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan tại VN kết hợp với Công ty CP quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức chương trình 'Hội chợ Thái Lan 2016' (lần 5) tại CLB Văn hóa - TDTT Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Theo ban tổ chức, sau nhiều lần tổ chức, Hội chợ Thái Lan đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía khách tham quan, mua sắm. Điều này phản ánh nhu cầu gia tăng của thị trường VN đối với các thương hiệu, sản phẩm chất lượng cao đến từ Thái Lan.
Hội chợ lần này có sự tham gia trưng bày của gần 180 gian hàng của các công ty, nhà nhập khẩu hàng Thái Lan, giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm tiêu biểu của xứ sở chùa tháp và hứa hẹn trở thành một điểm hẹn quen thuộc, kênh mua sắm hàng hóa chính hãng, chất lượng cho người dân TP.HCM. Đây là cơ hội cho người tiêu dùng tiếp xúc với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú: thực phẩm và đồ uống, ẩm thực, thời trang, chăm sóc sức khỏe, trang trí gia đình và đồ lưu niệm... của các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Thái như Sabina, Saha Việt Nam, C.P, Con Voi Vàng, Lẩu Thái Anh Mập… Hằng đêm còn có chương trình ca nhạc giao lưu mang đậm nét giao thoa Việt - Thái được dàn dựng công phu mang đến những màn trình diễn đặc sắc phục vụ quan khách.
Hội chợ khuyến mãi quận Tân Phú
Hội chợ với chủ đề “Hưởng ứng tháng khuyến mãi quận Tân Phú 2016” do Công ty cổ phần Đầu tư Đại Thế Giới tổ chức vừa khai mạc tại khuôn viên trung tâm thương mại AEON Tân Phú Celadon (quận Tân Phú, TP.HCM).
Hội chợ quy tụ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước với trên 200 gian hàng,  chính thức khai mạc từ tối 21.11 đến hết ngày 27.11.
Hội chợ này nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm. Đây cũng là dịp để người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận mua sắm nhiều mặt hàng trong dịp cuối năm với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Quang Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.