Khai trương cửa hàng Lacoste Pacific theo Concept 'The standard premium'

0
Sự kiện khai trương cửa hàng Lacoste Pacific Place theo concept mới - THE STANDARD PREMIUM lại một lần nữa khẳng định vị thế lớn mạnh của Lacoste tại thị trường thời trang Việt Nam.
Sự ra đời của cửa hàng Lacoste Pacific Place theo concept mới này với mong muốn luôn đem đến cho giới mộ điệu cũng như các tín đồ thời trang không gian mua sắm hiện đại, đẳng cấp và những trải nghiệm khác biệt.
Sự kiện diễn ra với sự tham dự đông đảo của các khách hàng thân thiết, đối tác và sự có mặt đặc biệt của ca sĩ Noo Phước Thịnh, á hậu Dương Tú Anh. Cửa hàng Lacoste Pacific Place – 83b Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, nằm trong chuỗi cửa hàng chiến lược của thương hiệu Lacoste tại thị trường Việt Nam do Công ty Danh Giá phân phối, tọa lạc ngay tại vị trí đắc điạ của thủ đô Hà Nội. Được xây dựng trên diện tích 150m2 với phong cách hiện đại và sang trọng, tạo nên một không gian mua sắm tinh tế, năng động cho các tín đồ thời trang. Không gian nội thất gây ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và kim loại. Cùng hệ thống ánh sáng được lắp đặt và bố trí hợp lý làm nổi bật những bộ sưu tập chủ đạo của thương hiệu cá sấu tới từ Pháp.
Khai trương cửa hàng Lacoste Pacific theo Concept 'The standard premium' - ảnh 1

Với bộ sưu tập thường niên “Holiday Collector” ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm nay, giám đốc sáng tạo Felipe Oliveira Baptista của nhãn hàng sẽ đưa người xem đến với một cuộc hành trình mới đầy hứng khởi. Các tín đồ của Lacoste sẽ có dịp gặp gỡ nhà thiết kế lừng danh Jean-Paul Goude và chiêm ngưỡng thành quả của sự hợp tác giữa ông và thương hiệu Lacoste qua bộ sưu tập đặc biệt Lacoste x Jean Paul Goude. Và trong lần này, ông là người chịu trách nhiệm thiết kế lại biểu tượng cá sấu nổi tiếng của Lacoste. Logo cá sấu Lacoste trong bộ sưu tập đặc biệt này được Jean Paul Goude lấy cảm hứng từ những tháng ngày ấu thơ của ông tại châu Phi và phong cách nghệ thuật Bauhaus nổi tiếng tại Đức vào thế kỷ 20. Bộ sưu tập sáng tạo vơi số lượng giới hạn, mang ý nghĩa gia đình sum vầy mùa lễ hội, vui vẻ ngập tràn những sắc màu ấm áp và đậm phong cách Pháp.
Bên cạnh đó, những chiếc polo cổ điển cũng sẽ được cách điệu thật thời thượng với cổ áo viền 3 màu đơn sắc hoặc biến tấu khi logo cá sấu được đính trên cổ áo, đây sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời để khách hàng kết hợp cùng những chiếc áo khoác cho dịp thu đông nhưng vẫn giữ được đặc điểm nhận dạng thương hiệu.
Khai trương cửa hàng Lacoste Pacific theo Concept 'The standard premium' - ảnh 2

Thương hiệu LACOSTE được sáng lập vào năm 1933, là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế, được xây dựng trên nền tảng thời trang thể thao, các sản phẩm của Lacoste độc đáo và đa dạng chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng là nam giới, phụ nữ và trẻ em. LACOSTE đã có mặt trên 114 quốc gia, trung bình cứ mỗi hai giây, hai sản phẩm Lacoste được bán ra tại các các cửa hàng Lacoste, hay tại các trung tâm thương mại, hoặc ở mạng lưới bán hàng đã được chọn lọc.
Địa chỉ cửa hàng Lacoste tại Việt Nam:
HÀ NỘI
- Bà Triệu Boutique – 01 Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm, HN.
- Pacific Place – 83B Lý Thường Kiệt, HN
- LOTTE – 54 Liễu Giai, Q.Ba Đình, HN.
- Parkson Viettower- 198B Tây Sơn, HN.
- Royal City Boutique – 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, HN.
- Royal City Shoes – 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, HN.
- TràngTiền Shoes – Tầng 4, TràngTiền Plaza, Q.Hoàn Kiếm, HN.
TP.HCM
- New World Hotel - 76 Lê Lai, Q.1.
- Diamond Plaza – Tầng 1, 34 Lê Duẩn, Q.1
- Parkson Saigon tourist – 35Bis Lê ThánhTôn, Q.1.
- Parkson Hùng Vương – 126 Hùng Vương, Q.5

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm