Khai trương showroom máy bơm Scala2

11/04/2018 12:17 GMT+7

Ngày 6.4.2018, showroom máy bơm thông minh Scala2 do hãng Grundfos - Đan Mạch sản xuất đầu tiên sẽ được khai trương tại số 30 Phùng Hưng, P.13, Q.5, TP.HCM.

Scala2 là dòng máy bơm tăng áp đa tầng cánh được Grundfos dành nhiều tâm huyết thiết kế chế tạo, được trang bị hệ thống điều khiển thông minh, bơm có thể tự động điều chỉnh công suất vận hành đảm bảo cung cấp áp suất nước bạn muốn. Cảm biến áp suất đầu ra nhận biết sự thay đổi áp suất khi có một hay nhiều vòi mở cùng lúc và ngay lập tức thông báo đến bơm để tăng công suất đáp ứng.
Với những ưu điểm đó Scala2 rất phù hợp cho nhà phố hoặc biệt thự, nó giúp cho hệ thống nước trong nhà đạt được áp lực hoàn hảo. Bây giờ cả gia đình bạn có thể tận hưởng sự thoải mái khi sử dụng vòi sen bất cứ lúc nào trong ngày, ngay cả khi tất cả vòi cùng mở một lúc (phòng tắm, bếp, sân vườn,...). Máy bơm Scala2 rất nhỏ gọn, hoạt động êm ái (khác hoàn toàn so với những máy bơm hiện có trên thị trường), thậm chí bạn không cảm nhận được sự hiện diện của nó trong nhà mình do độ ồn cực thấp, chỉ 47dB (A).
Vì thế, máy bơm Scala2 đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng quan trọng kể từ khi xuất hiện là: “Red Dot Award năm 2017” và ”German Design Award Winner 2018”.
Để chúc mừng cho tháng khai trương, chúng tôi thân tặng tất cả khách tham dự mỗi người 1 gift voucher trị giá 4.000.000đ (chỉ áp dụng cho sản phẩm Scala2).
Website: www.scala2.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.