Khám phá lễ hội ẩm thực mỹ đầy màu sắc trên đất Việt

20/06/2013 05:30 GMT+7

Bạn thích khám phá ẩm thực Mỹ? Bạn muốn mời đối tác, gia đình, bạn bè dự tiệc nhân dịp Quốc Khánh Mỹ (4.7)? Bạn muốn bạn bè, người thân nói “wow, thật tuyêt” sau khi dự lễ hội ẩm thực Mỹ?

Nếu câu trả lời của bạn cho một trong những câu hỏi trên là “Yes” thì khách sạn 5 sao Equatorial hẳn là địa chỉ không thể bỏ qua để bạn có một buổi tiệc sang trọng và hoành tráng đúng nghĩa với lễ hội ẩm thực Mỹ đầy màu sắc chỉ diễn ra từ ngày 4-14 tháng 7 này.

 Khám phá lễ hội ẩm thực mỹ đầy màu sắc trên đất Việt

Sau thành công rực rỡ hồi năm ngoái, Lễ hội ẩm thực năm nay tiếp tục vinh dự nhận được sự tài trợ của Văn phòng Nông nghiệp thuộc Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM và nhiều tổ chức thực phẩm nổi tiếng của Hoa Kỳ.

Theo đó, từ 18 giờ 30 đến 22 giờ mỗi tối và từ 11 giờ 30 đến 14 giờ 30 trưa ngày chủ nhật (7 và 14 tháng 7) trong suốt thời gian diễn ra lễ hội tại nhà hàng Chit Chat của khách sạn sẽ phục vụ tiệc buffet với nhiều món ngon đặc trưng của ẩm thực Mỹ: món sườn bò Mỹ nướng, gà Kentucky, khoai tây chiên Hoa Kỳ, bánh táo nướng Washington, hải sản tươi và nhiều món hấp dẫn khác.

Với giá vé: 840.000 đồng/ người lớn, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon trong không gian sang trọng và đậm chất văn hóa của nhà hàng được trang trí với những biểu tượng của Mỹ và được dùng miễn phí không giới hạn rượu, bia, nước ngọt. Trẻ em dưới 12 tuổi được giảm nửa giá vé, dưới 6 tuổi được miễn phí hoàn toàn.

Cùng chủ đề ẩm thực Mỹ, nhà hàng Orientica tại tầng 2 của khách sạn sẽ mang đến cho thực khách nhiều loại bò, gà, hải sản Mỹ tươi ngon được chế biến đặc biệt theo nhiều cách khác nhau như thăn lưng bò Mỹ, tôm hùm Mỹ với giá 1.700.000 đ/kg, sò điệp Mỹ và nhiều loại hải sản khác. Hãy đến và thưởng thức những loại hải sản tươi ngon nhất tại nhà hàng đạt được nhiều giải thưởng này vào buổi trưa và buổi tối mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

 Khám phá lễ hội ẩm thực mỹ đầy màu sắc trên đất Việt 2

Đặc biệt vào tối ngày 5.7.2013, tại nhà hàng Orientica sẽ phục vụ tiệc set-menu với nhiều món ăn Mỹ đặc trưng và nhiều loại rượu hảo hạng với giá vé 1.098.000 đ/người.

Lễ hội chỉ diễn ra từ ngày 4-14 tháng 7 tại khách sạn 5 sao Equatorial TP.HCM. Năm ngoái, lễ hội đã thu hút rất đông người tham dự và nhà hàng không còn chỗ trống trong một số ngày diễn ra lễ hội. Vì vậy, hãy liên lạc ngay với bộ phận ẩm thực của khách sạn để đặt được chỗ tốt và hưởng ưu đãi hấp dẫn để hòa mình vào không khí lễ hội đầy màu sắc này. 

Bộ phận ẩm thực, khách sạn Equatorial

ĐT: (08) 3839 7777

Email: dine@hcm.equatorial.com.

Giá trên chưa bao gồm phí phục vụ và thuế VAT.

Ánh Tuyết

>> Lễ hội ẩm thực ba miền
>> Lễ hội ẩm thực Hạt lúa quê tôi
>> Lễ hội ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc
>> Bắt nhiều trộm, cướp tại lễ hội ẩm thực quốc tế
>> Lễ hội “Ẩm thực Thăng Long trong lòng Nam bộ”
>> Lễ hội ẩm thực Việt Nam tại Đức
>> Lễ hội ẩm thực châu Âu lần 2
>> Lễ hội ẩm thực dân gian tại TP.HCM diễn ra đến hết ngày 3/5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.