Khám phá vẻ đẹp của Bảo Lộc Capital

20/04/2017 09:00 GMT+7

Ra mắt từ đầu tháng 4.2017, khu dân cư Bảo Lộc Capital như một điểm sáng về môi trường sống xứng tầm, là nơi phong cách đỉnh cao được khẳng định với một chuẩn mực thiết kế được nâng niu và trau chuốt đến từng chi tiết.

Quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hoàn chỉnh

Bảo Lộc Capital được triển khai trên diện tích rộng 20 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 45%. Dự án là khu dân cư đồng bộ, bao gồm: khu biệt thự ven hồ, nhà phố sân vườn và nhà phố thương mại, khu dịch vụ với nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu thể thao, phòng tập gym, nhà hàng, cà phê đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn cho toàn bộ cư dân trong tương lai. Bảo Lộc Capital có cơ sở hạ tầng hiện đại như hệ thống cáp quang, hệ thống điện, hệ thống nước và thoát nước âm, rất an toàn trong việc sử dụng và sửa chữa.

Ưu thế tam giác vàng, vị trí chiến lược

Tọa lạc ngay trục đường thương mại Bắc Nam, cách Bến xe Đức Long 200 m, Bảo Lộc Capital thừa hưởng hạ tầng của trung tâm thành phố Bảo Lộc. Chỉ trong vòng 10 phút di chuyển, cư dân Bảo Lộc Capital đã tới khu hành chính, chợ, trung tâm thương mại Vincom, Co.opmart, Bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2. Giao thông từ sân bay quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital chỉ mất 40 phút. Khi đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương hoàn thành, thời gian di chuyển từ Bảo Lộc đến Đà Lạt hay TP.HCM chỉ khoảng 2 đến 3 giờ.

Resort ngay giữa lòng thành phố

Nét đặc trưng của Bảo Lộc Capital là những dãy nhà phố, biệt thự ven sông với tông màu trắng thanh lịch, điểm xuyến lam tường nâu và khung cửa màu tối sang trọng tạo nên bức tranh kiến trúc hiện đại. Cùng với vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên xung quanh và tiện ích nội khu phong phú, Bảo Lộc Capital hướng đến một không gian sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp như đang sống trong resort ngay giữa lòng thành phố Bảo Lộc đầy thơ mộng.

Cuộc sống tiện nghi hòa nhập thiên nhiên

Sở hữu hồ cảnh quan cây xanh rộng 2 ha có hình dạng như một ngôi sao băng vừa đến, là nơi diễn ra các hoạt động ngoài trời, cùng nhau tản bộ, trò chuyện, gặp gỡ bạn bè và người thân kết hợp với rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe, ghi dấu những khoảnh khắc đẹp. Thêm vào đó, chỉ vài bước đi bộ là đã đến trung tâm thương mại liền kề khu thể dục thể thao và trường học, dãy nhà thương mại sầm uất tại trục Bắc Nam là nơi ăn uống, mua sắm những sản phẩm có thương hiệu riêng. Bảo Lộc Capital mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống hiện đại và tiện nghi nhưng vẫn hòa nhập cùng thiên nhiên.

Thế đất tài lộc - Tọa sơn hướng thủy

Bảo Lộc Capital với thế đất tọa sơn hướng thủy có hồ cảnh quang và đồi rộng 5 ha là nơi tích tụ sinh khí hình thành long mạch. Theo phong thủy, những vùng đất có nguồn sinh khí dồi dào, có long mạch tốt sẽ mang đến phú quý, thịnh vượng, hạnh phúc và nguồn năng lược dồi dào, cuộc sống vinh hoa, tài lộc cho gia chủ.

Và những điểm cộng

Hiện tại, Bảo Lộc Capital vừa ra mắt trên thị trường bất động sản với mức giá 4,5 triệu đồng/m2 và trở thành dự án gây sốt các nhà đầu tư TP.HCM, Đà Lạt bởi đây là dự án có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị và sẽ giao sổ đỏ từng lô cho khách hàng. Bên cạnh đó, Bảo Lộc Capital còn được Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á bảo lãnh và tài trợ vay 70% với lãi suất 7,5% năm đầu tiên.

Những yếu tố thuận lợi trên đã giúp Bảo Lộc Capital lan tỏa sức nóng, tạo sức hút đặc biệt trên thị trường bất động sản, nhất là trong thời điểm hiện tại, giai đoạn đầu với những ưu đãi đặc biệt vừa mới được công bố.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: 0971727374.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.