Khăn ướt hợp chuẩn quốc gia Mamamy khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam

28/09/2017 15:43 GMT+7

Xứng đáng vị thế khăn ướt hàng đầu Việt Nam, khăn ướt Mamamy lại tiếp tục trong việc khẳng định chất lượng, an toàn, khi là nhãn khăn ướt đủ tiêu chuẩn hợp chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016.

Mamamy luôn theo đuổi mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng hoàn chỉnh và cao nhất hướng tới sự thỏa mãn trên kỳ vọng của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của Mamamy luôn là sản phẩm hàng đầu về công nghệ và chất lượng vượt trội, an toàn.
Mamamy - Baby Good Goods.
Mamamy - Baby Good Goods.
Cách đây hơn 2 năm, tháng 4.2015, Bộ Y tế mới có công văn cấm sử dụng 5 dẫn xuất paraben và MIT trong mỹ phẩm và khăn ướt thì thương hiệu khăn ướt Mamamy của DHTI đã là đơn vị đưa ra các kiểm định từ trong nước đến nước ngoài cho sản phẩm của mình. Thương hiệu khăn ướt Mamamy đã chủ động đưa thông tin lên bao bì nhằm hướng dẫn tiêu dùng giữa năm 2014, trước công bố của nhà nước cả năm. Việc đưa thông tin lên bao bì đã giúp người tiêu dùng chọn lựa các sản phẩm không chứa hóa chất bảo quản độc hại, không chỉ trong sản phẩm khăn ướt mà còn rất nhiều hóa mỹ phẩm khác trên thị trường.
Năm 2017 này, một lần nữa Mamamy khẳng định chất lượng, an toàn, khi là nhãn khăn ướt đủ tiêu chuẩn hợp chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016.
Giấy chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016
Giấy chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016
Liên tục đứng đầu trong việc sử dụng các thành phần an toàn là minh chứng rõ ràng nhất, lý giải sự thành công cũng như thay lời bảo chứng chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi tại sao người Việt Nam yêu và tin dùng Mamamy đến thế - một tình yêu lâu bền suốt nhiều năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.