Khánh thành Học viện Ariston

08/10/2014 03:00 GMT+7

Ngày 7.10, Tập đoàn Ariston khánh thành Học viện Ariston tại nhà máy ở Bắc Ninh nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng nhân lực và cung cấp giải pháp toàn diện về máy nước nóng. Đây là học viện đầu tiên được Tập đoàn Ariston thành lập tại VN trên cơ sở 80 năm kinh nghiệm là chuyên gia trong ngành máy nước nóng.

 Khánh thành Học viện Ariston
Lãnh đạo Tập đoàn Ariston cắt băng khánh thành Học viện Ariston - Ảnh: Lê Nga 

Học viện giảng dạy các công nghệ tiên tiến nhất, các kỹ năng chuyên sâu về lắp đặt và sử dụng máy nước nóng Ariston đảm bảo hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất trong điều kiện khí hậu VN. Đối tượng học viên là thợ lắp đặt, thợ kỹ thuật, nhân viên bán hàng, nhân viên tiếp thị làm việc tại hệ thống các đại lý và siêu thị phân phối sản phẩm của Ariston cùng các đối tượng liên quan khác như kiến trúc sư, đơn vị thi công dự án, nhà thầu và kỹ sư xây dựng...

Ngoài ra, Học viện Ariston là cơ sở kết nối trực tiếp với các khách hàng tiềm năng và quan trọng của Ariston nhằm cung cấp giải pháp tích hợp tối ưu dựa trên danh mục sản phẩm toàn cầu của tập đoàn. Dịp này, Học viện Ariston khai giảng khóa đào tạo đầu tiên với sự tham gia của 150 học viên đến từ chuỗi các nhà phân phối của Ariston và siêu thị điện máy. Dự kiến trong dài hạn, học viện sẽ tiếp tục triển khai các khóa đào tạo mới với quy mô rộng hơn.

Lê Nga

>> Ariston ra mắt dòng sản phẩm mới
>> Ariston Thermo Việt Nam tặng quà cho các huyện nghèo
>> Ariston Thermo khởi công nhà máy lớn thứ nhì châu Á
>> Ariston ra mắt logo mới 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.