Khi Covid-19 không thể làm khó phái mạnh mùa 8.3 này

02/03/2020 18:30 GMT+7

Dịch Covid-19 đang khiến cho cộng đồng lo lắng. Các địa điểm vui chơi, giải trí, cũng không còn nhộn nhịp như trước. Thói quen mua sắm cũng đang dần thay đổi ở cả người bán lẫn người mua.

Dịp 8.3, các chàng hãy bỏ túi ngay những bí quyết sau để vẫn có được quà ưng ý cho mẹ và các chị em gái thân thương của mình nhé.

Mua hàng online, ngại gì Covid-19

Hiện nay rất nhiều các trang thương mại điện từ được mở ra hoặc các thương hiệu cũng có những trang bán hàng online cho riêng mình. Thay vì phải đến những cửa hàng đông người, vừa chen lấn vừa thiếu an toàn tại ở thời điểm dịch như hiện nay, hãy đặt hàng online, món quà bạn chọn sẽ được chuyển đến địa chỉ của bạn một cách nhanh gọn. Nhớ canh thời gian giao hàng khớp với thời điểm bạn muốn tặng quà cho nàng.

Trang sức luôn là tuyệt vời trong lòng các chị em

Đây là điều bạn cần nên biết. Trang sức từ lâu luôn là món quà khiến đa phần các chị em thường trầm trồ. Hãy nắm bắt tâm lý này và chọn cho người phụ nữ của mình một món trang sức mà bạn tin sẽ khiến cô ấy thích. Nếu cần thể hiện sự bền chặt hay niềm tin vào tình yêu vĩnh cửu hãy chọn kim cương.
Trang sức kim cương thường được phái nữ yêu thích

Trang sức kim cương thường được phái nữ yêu thích

E ngại hầu bao không quá rủng rỉnh, các mẫu trang sức kim cương với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng mức giá chỉ từ 10 triệu đồng sẽ rất phù hợp với bạn.
Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của phụ nữ còn phải kể đến trang sức Ý với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Trẻ trung và hiện đại lại không kém phần tinh tế, trang sức ECZ được mệnh danh là dòng trang sức phổ thông khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của phụ nữ ở nhiều độ tuổi. Dù người phụ nữ của bạn yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng hay chút nổi bật, mới mẻ thì trang sức ECZ đều làm có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất.
Dòng đá màu cũng dành nhiều tình cảm của các chị em

Dòng đá màu cũng dành nhiều tình cảm của các chị em

Ngoài ra, các dòng trang sức đá màu gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… cũng là lựa chọn tốt. Với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu.
Bạn có thể tìm thấy tất cả các dòng trang sức tinh tế và độc đáo này tại PNJ.

Chú ý các giá trị cộng thêm đầy bất ngờ

Khi dịch Covid-19 bùng phát, các nhãn hàng lấy người dùng làm trung tâm đã đi đầu trong các cải tiến kinh doanh và khuyến mãi của mình. Đơn cử như PNJ đã tặng ngay cho các khách hàng trong dịp 8.3 này bộ khẩu trang được thiết kế riêng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.
Ở thời điểm hiện tại, nhiều người còn đùa nhau, khẩu trang là vật “xa xỉ”, không hiếm những hình ảnh người tiêu dùng phải xếp hàng dài để mua, thậm chí ẩu đả để dành số thứ tự. Vì vậy, hãy ưu tiên lựa chọn những thương hiệu quan tâm đến lợi ích của mình. Bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối khi vừa chọn được món quà đúng ý nàng lại có thêm khẩu trang để phòng virus mùa dịch Covid-19.

Chớ bỏ qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Dịp 8.3 luôn là thời điểm các nhãn hàng tung nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm. Hãy lưu ý và chọn lựa những nơi có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để đảm bảo tối đa nhất lợi ích về tài chính của mình.
Từ ngày 28.2 đến 8.3.2020, PNJ gửi tặng ngay khách hàng phiếu ưu đãi trị giá 1.000.000 đồng cho hóa đơn từ 20.000.000 đồng đến dưới 40.000.000 đồng, với hóa đơn từ 40.000.000 đồng đến dưới 60.000.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay phiếu ưu đãi 2.000.000 đồng và phiếu ưu đãi 3.000.000 đồng cho hóa đơn từ 60.000.000 đồng trở lên.
Đồng thời, PNJ ưu đãi lên đến 20% với dòng trang sức ECZ, 15% với trang sức đá màu, 10% trang sức kim cương và vàng Ý. Với tất cả các hóa đơn mua hàng, khách hàng sẽ nhận được cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với giải thưởng là đồng hồ Thụy Sĩ Silvana 68 viên kim cương trị giá 52.190.000 đồng/đồng hồ (6 giải).
Đặc biệt hơn, PNJ còn gửi đến tất cả các khách hàng bộ khẩu trang và thiệp chúc mừng 8.3 được thiết kế riêng dành tặng người phụ nữ yêu thương.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.