Khi hoạt động CSR của doanh nghiệp lấy yếu tố con người làm gốc

05/11/2018 18:49 GMT+7

Hải Phòng, ngày 31.10.2018, Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy.

Trong khuôn khổ Ngày hội thể thao, nhiều hoạt động rèn luyện thể chất hấp dẫn, kết hợp với chương trình hiến máu nhân đạo đã được mọi người nhiệt tình tham gia, hưởng ứng; qua đó, lan tỏa tinh thần tích cực và quan tâm hỗ trợ xã hội sâu rộng trong cộng đồng cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại nhà máy. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bridgestone Việt Nam trên cương vị là đối tác toàn cầu của Olympic, nhằm lồng ghép tinh thần Olympic vào các chương trình thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Phát biểu về ý nghĩa chương trình, ông Takeshi Sugiyama - TGĐ Công tyT NHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam cho biết: “Tại Bridgestone Việt Nam, mọi hoạt động CSR đều nên được bắt đầu từ việc quan tâm chăm sóc chính những nhân viên của công ty và người dân tại địa phương sở tại. Chính vì vậy mà chúng tôi tổ chức sự kiện Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo với nhiều hoạt động thể lực và một chương trình hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên nhà máy. Chúng tôi tin rằng, chỉ khi có sức khỏe và những tư duy tích cực, biết quan tâm, chia sẻ tới cộng đồng, những nhân viên của Bridgestone Việt Nam mới có thể làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ cho xã hội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.