Không có chứng cứ Tân Hiệp Phát sử dụng hương liệu hết hạn sử dụng

12/06/2009 18:32 GMT+7

(TNO) Đó là khẳng định của ông Nguyễn Thành Danh - Chi cục phó Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Dương (đây là một trong ba đơn vị trực tiếp kiểm tra hành chính Công ty Tân Hiệp Phát (THP) vào ngày 26.5), tại cuộc họp báo với các cơ quan báo chí ở TP.HCM vào chiều nay (12.6), do Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát VN tổ chức.

Ông Danh xác nhận, ngày 26.5, khi tiến hành kiểm tra, những thùng hương liệu hết hạn sử dụng của Công ty THP đang để trong kho hàng có ghi rõ hàng chờ thanh lý và tất cả đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa...

Do đó, thời gian qua, QLTT tỉnh Bình Dương nói riêng, các cơ quan chức năng ở Bình Dương và Trung ương nói chung chưa hề có bất kỳ một kết luận nào thể hiện Công ty THP đưa vào sản xuất kinh doanh những hương liệu hết hạn sử dụng.  

Trả lời câu hỏi của các phóng viên, số hương liệu quá hạn sử dụng bị phát hiện ở kho hàng 169 Nơ Trang Long (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) có phải là số hương liệu quá hạn của Công ty THP bán ra bên ngoài hay không, ông Danh cho hay, các cơ quan chức năng sẽ có kết luận chính thức vào đầu tuần tới.

Đ.Thông - H.Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.