Khu công nghệ cao TP.HCM sẽ có khách sạn 5 sao

09/12/2016 05:00 GMT+7

Công ty cổ phần xây dựng giao thông Beton 6 vừa nhận giấy chứng nhận đầu tư để xây dựng trung tâm thương mại (TTTM) dịch vụ và khách sạn tại Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP).

Theo Ban Quản lý SHTP, Công ty Beton 6 sẽ đầu tư 453,5 tỉ đồng (khoảng 20 triệu USD) để xây dựng TTTM dịch vụ Đông Sài Gòn - Saigon East Commercial Center tại lô T3-1.1, nút giao thông trọng điểm giữa đường Lã Xuân Oai và trục đường chính D2 của SHTP tại Q.9, TP.HCM.
Dự án gồm hai hạng mục chính là TTTM và trung tâm hội nghị, hội thảo, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Cụ thể, TTTM Satra Center Mall với diện tích khoảng 32.260 m2 để phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi, giải trí cho cán bộ, chuyên gia, sinh viên và người lao động làm việc, học tập tại SHTP cũng như người dân trên địa bàn hai quận 9 và Thủ Đức.
Ngoài ra, tại lễ nhận giấy phép đầu tư tổ chức tại SHTP ngày 6.12 vừa qua, đại diện Công ty Beton 6 cho biết công ty đã ký kết biên bản ghi nhớ với Tổng công ty thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (SATRA) là đơn vị trực tiếp quản lý khai thác trong ít nhất 30 năm khi TTTM này được đưa vào khai thác từ năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.