Khu dân cư Kiến Á, Q.2: ‘Tấc đất tấc vàng’ trong mắt nhà đầu tư

18/01/2018 17:09 GMT+7

Được Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đề nghị xếp vào nhóm khu vực “đất vàng” từ năm 2015 đến nay, quận 2 nhanh chóng trở thành “miền đất hứa” đầy hấp dẫn với cả những người mua nhà đất để ở lẫn đầu tư.

Tuy nhiên, quỹ đất đang cạn dần, đặc biệt dự án đất nền thuộc các khu đô thị mới như Cát Lái lại càng khan hiếm khiến cho thị trường bất động sản khu vực này luôn trong tình trạng nóng sốt, nguồn cung không đủ cầu và ghi nhận biên độ tăng giá lên đến 40%/năm.
Quận 2: “Mảnh đất vàng” đầy tiềm năng
Với đà phát triển không ngừng của thị trường bất động sản, cộng thêm cú hích hạ tầng mạnh mẽ từ dòng vốn đầu tư “khủng” của thành phố đổ về - Khu đông Sài Gòn với tâm điểm là quận 2 và khu đô thị mới, Cát Lái đang chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ trong quy hoạch đô thị trở thành “mảnh đất vàng” đáng mơ ước của cả khách hàng mua để ở lẫn nhà đầu tư.
Thực tế ghi nhận trong suốt năm 2017, quận 2 luôn được nhắc đến như một trong những khu vực có lượng giao dịch thành công cao và liên tục tăng lên ở tất cả các phân khúc của thị trường bất động sản. Riêng phân khúc đất nền, mức giá tại khu vực này cũng tăng “chóng mặt”. Cụ thể như khu Thạnh Mỹ Lợi được chào bán với giá từ 45-90 triệu đồng/m2, các khu dân cư thuộc hẻm xe ô tô quanh trục đường Nguyễn Thị Định thuộc phường Cát Lái giá từ 35-45 triệu đồng/m2, đất nằm quanh UBND quận 2 giá từ 80-120 triệu đồng/m2. Với mặt bằng giá ở các khu vực trên, có thể thấy, dự án đất nền Khu dân cư KIẾN Á đang trở nên hấp dẫn với mức giá tốt nhất quận 2, chỉ từ 32 triệu đồng/m2.
Trong bối cảnh quỹ đất khu vực trung tâm thành phố ngày một cạn dần, nhưng nhu cầu sở hữu đất ở lâu dài vẫn ngày một tăng cao do quan niệm “người nở chứ đất không nở” đã đi sâu vào tâm lý người dân Việt, với các dự án đất nền như Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 thuộc khu đô thị mới Cát Lái giá còn mềm và biên độ đang tăng giá của khu vực này lên đến 40%/năm trở thành lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho người mua hiện nay.
Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2: đất nền sổ đỏ sở hữu lâu dài
Có thể nói, các khu đô thị mới chính là điểm sáng của thị trường bất động sản quận 2 với quy hoạch bài bản, đầy đủ các chức năng về kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, khoa học kỹ thuật… nhưng vẫn đảm bảo giữ môi trường sống trong lành với mật độ cây xanh lên đến 7 m2/người (cao gấp 9 lần nội thành). Thiên nhiên, ưu ái cho nơi đây cảnh quan sông nước tự nhiên, cư dân có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, những làn gió mát lành từ ven sông thổi vào hay cùng cả gia đình thả chân trần dạo chơi trên bãi cỏ, thụ hưởng một cuộc sống hài hòa và tuyệt đẹp như bạn từng mơ ước.
Cùng với cuộc sống thanh bình, tại đây nhiều dịch vụ tiện nghi cao cấp dễ dàng được tìm thấy ngay trong nội khu đô thị Cát Lái. Cụm trường học chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học cơ sở; Trường Đại học UMT sắp xây dựng; Trụ sở Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao TP.HCM sắp hoạt động… Các khu trung tâm thương mại, công viên, cảnh quan, quán cà phê, siêu thị, cửa hàng rau sạch… cũng được hình thành song song với những công trình nhà ở nhằm phục vụ cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây. Không chỉ thế, từ Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2, cư dân chỉ mất khoảng 9 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút để đến quận 1.
Tại khu đô thị mới Cát Lái, các khu dân cư hiện đại, văn minh cũng đã và đang nhanh chóng hình thành như: khu căn hộ CITIHOME, CITISOHO, CITIESTO, khu nhà phố CITIBELLA, VENTURA hay khu biệt thự LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN… Các dự án này đều do KIẾN Á GROUP phát triển, một thương hiệu uy tín hàng đầu về thiết kế kiến trúc và chất lượng công trình.
Điểm cộng quan trọng dành cho dân cư - Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2, đó là người mua không phải lo lắng về mặt pháp lý của dự án vì đảm bảo có sổ đỏ sở hữu lâu dài và không giới hạn thời gian xây dựng. Yếu tố quan trọng này sẽ giúp người mua có thể nhẹ nhàng hơn về mặt tài chính khi quyết định đầu tư.
Cùng với sự khan hiếm của thị trường bất động sản đất nền tại quận 2 và vị trí thuộc khu đô thị Cát Lái đang hút người mua, Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 được đánh giá là sản phẩm có tính thanh khoản cao và có giá trị gia tăng bền vững dành cho khách hàng hiện nay.
Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2
Hotline: 0932 993388. Website: www.kienahome.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.