Khu dân cư sổ đỏ, đồng bộ, lớn tại TP.Bảo Lộc

06/04/2017 09:00 GMT+7

Một phong cách sống và văn hóa đô thị mới đang hình thành tại TP.Bảo Lộc, trong đó có khu cư dân đô thị mới Bảo Lộc Capital, nơi sẽ quy tụ những cư dân văn minh, trình độ văn hóa, ý thức cộng đồng tốt.

Xã hội ngày càng phát triển, những khu đô thị hiện đại có sự thống nhất và đồng bộ về hạ tầng cơ sở và kiến trúc thượng tầng sẽ mang đến cho người dân cuộc sống thoải mái với tính thẩm mỹ cao, những tiêu chuẩn sống riêng tư, an ninh và đầy đủ các tiện ích. Bảo Lộc Capital là khu dân cư hiện đại, đồng bộ tại TP.Bảo Lộc, là giấc mơ an cư của nhiều thế hệ gia đình trẻ hiện nay.

Bảo Lộc Capital có tổng quy mô 20 ha, đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng từng lô, là dự án khu dân cư thấp tầng lớn tích hợp nhiều tiện ích tại TP.Bảo Lộc. Tọa lạc ngay đường Trục Bắc Nam của trung tâm TP.Bảo Lộc, cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5 km, kết nối đường tránh với quốc lộ 20, với Bến xe Đức Long chỉ 200 m, kết nối với chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Giao thông từ sân bay quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital chỉ mất 40 phút. Bảo Lộc Capital tương lai sẽ là khu dân cư hiện đại, đồng bộ, nơi giao thương sầm uất góp phần điểm tô vẻ đẹp của TP.Bảo Lộc, thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng tương lai.

Bảo Lộc Capital - nơi giao thương sầm uất
Bảo Lộc Capital - nơi giao thương sầm uất

Bảo Lộc Capital đại diện cho một môi trường sống hiện đại, tiện nghi tại TP.Bảo Lộc. Đến nay, khu dân cư Bảo Lộc Capital đã hoàn tất công tác xây dựng hạ tầng, hạng mục đường giao thông, hồ cảnh quan, thoát nước, cấp điện, cấp nước, công viên cây xanh đã hoàn thiện. Dự án đang triển khai tiếp hạng mục còn lại là đổ bê tông nhựa nóng, dự kiến tháng 4.2017 sẽ hoàn thành.

Nét đặc trưng của Bảo Lộc Capital là những dãy nhà phố, biệt thự ven sông với tông màu trắng thanh lịch, điểm xuyến lam tường nâu và khung cửa màu tối mạnh mẽ tạo nên bức tranh kiến trúc sang trọng. Cùng với vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên bao bọc và tiện nghi nội khu, Bảo Lộc Capital cho bạn trải nghiệm không gian sống resort ngay giữa lòng phố núi đầy thơ mộng.

Hồ Sao Băng - khu công viên cảnh quan rộng 2 ha
Hồ Sao Băng - khu công viên cảnh quan rộng 2 ha

Bảo Lộc Capital sở hữu nhiều lợi thế để tăng giá đột phá trong thời gian tới. Theo như một cuộc khảo sát nội bộ về giá nhà tại trung tâm TP.Bảo Lộc, nơi cách khu dân cư Bảo Lộc Capital 2,5 km, đối với các vị trí mặt tiền đường lớn, mức giá xấp xỉ 35 triệu đồng/m2, với vị trí mặt tiền đường nhỏ, ít sầm uất thì có mức giá 20 triệu đồng/m2. Hay sát bên dự án Bảo Lộc Capital, khu vực nhánh N1 đường Trần Phú mức giá đã xấp xỉ 20 triệu đồng/m2. Thế nhưng, mức giá tại dự án Bảo Lộc Capital chỉ dao động ở mức 5 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá đầu tư quá hời cho một sản phẩm nhà ở nhiều giá trị vượt trội và đã có Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất đô thị và Quyết định của UBND TP.Bảo Lộc về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 của dự án.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 0971.727374.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.